sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Lập siêu phẩm, Huỳnh Như lại gây sốt ở trời Âu với điệu nhảy 'See tình'

Chủ nhật, 05/02/2023 08:10 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Huỳnh Như lại tiếp tục gây sốt sau khi lập siêu phẩm giúp Lank FC lội ngược dòng trước Torreense vòng 13 giải VĐQG Bồ Ban Nha.

Trước Torreense tại vòng 13 giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha, CLB Lank không xếp Huỳnh Như đá chính. Sau một hiệp đầu bế tắc của đội bóng chủ quản, tiền đạo quê Trà Vinh mới được tung vào sân và ngay lập tức đã tạo nên khác biệt trong tình thế Lank bị dẫn bàn.

huynh nhu
Huỳnh Như gỡ hòa cho Lank trong chiến thắng ngược dòng 2-1 trước Torreense

Phút 61, tuyển thủ nữ Việt Nam chạy chỗ thông minh, phá bẫy việt vị để băng xuống đối mặt với thủ môn đối phương. Huỳnh Như không ghi bàn ở tình huống này do thủ môn Torreense đã băng ra rất nhanh, dùng tay cản phá ở ngoài vùng cấm. Trọng tài chính nhận định đây là pha cản phá sai luật, ngăn một cơ hội có thể chuyển hóa thành bàn thắng rõ rệt nên truất quyền thi đấu với thủ môn Torreense.

Từ chấm đá phạt sát vùng cấm, Huỳnh Như tung cú sút hiểm hóc, đưa bóng về góc xa khung thành. Thủ môn dự bị của Torreense đã bay người hết cỡ nhưng cũng không thể cản phá. Ngay sau khi lập siêu phẩm, Huỳnh Như đã ăn mừng với điệu nhảy "See tình" cùng các đồng đội. Đây là điệu nhảy đang hot trên tiktok được đông đảo mọi người cover.

huynh nhu
Huỳnh Như ăn mừng theo vũ điệu See tình

Trang fanpage của Lank FC đăng tải khoảnh khắc chân sút quê Trà Vinh ăn mừng kèm dòng trạng thái: "Ngoài vai trò là 1 cầu thủ, chúng tôi còn có 1 vũ công trong đội hình".

Hiện, khoảnh khắc ăn mừng của Huỳnh Như đang được người hâm mộ chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội. Sau trận, tiền đạo sinh năm 1991 chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân rằng: "Máu đỏ da vàng tôi là người Việt Nam" kèm biểu tượng lá cờ Tổ quốc.

Sau bàn gỡ hòa của Huỳnh Như, Lank FC chơi thăng hoa và tận dụng lợi thế hơn người, tiếp tục nỗ lực tấn công để tìm 3 điểm. Thành quả đã đến với họ ở phút 72. Rita có một pha đi bóng khéo léo rồi tung cú dứt điểm quyết đoán từ góc hẹp, ấn định chiến thắng 2-1 cho CLB Lank. Ở vòng đấu tiếp theo, Huỳnh Như và đồng đội sẽ tiếp đón đối thủ mạnh là Benfica trên sân nhà.

VIDEO: Siêu phẩm đá phạt của Huỳnh Như tại vòng 13 giải VĐQG nữ Bồ Ban Nha 
Theo dõi Sports442 trên