sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Huỳnh Như lọt vào đội hình "danh giá" bậc nhất Bồ Đào Nha

Thứ năm, 10/11/2022 15:57 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Với màn thể hiện xuất sắc trong màu áo Lank FC vòng 6, Huỳnh Như đã vinh dự lọt vào đội hình "danh giá" nhất nhì Bồ Đào Nha.

Rạng sáng 5/11, Huỳnh Như đã khiến những người hâm mộ của cô được một phen nức lòng với màn trình diễn chói sáng khi là chủ nhân 2 bàn thắng và 1 kiến tạo trong trận đấu giữa Lank FC với Famalicao. Ngay sau đó, nữ tiền đạo Việt Nam cũng ẵm luôn giải cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, một vinh dự vô cùng đặc biệt ngay trong lần đầu cô được ra sân từ đội hình chính. 

Và mới nhất, thủ quân ĐT nữ Việt Nam - Huỳnh Như còn chính thức xuất hiện trong đội hình tiêu biểu vòng 6 giải vô địch quốc gia nữ Bồ Đào Nha. Cô đã xuất sắc vượt qua rất nhiều cái tên sáng giá khác để vinh dự sánh vai cùng các cầu thủ nổi tiếng khác như Lacasse, Treva Aycook, Lucia Alves, Maia hay thủ thành Seabert,...

huynh nhu lank fc
Huỳnh Như lọt vào đội hình tiêu biểu, ngang hàng với nhiều sao sáng giá

Đây có thể coi là kỳ tích lịch sử của Huỳnh Như cũng như bóng đá Việt Nam nói chung. Màn thể hiện của cô cùng những phần thưởng, lời tán dương như một khẳng định chắc nịch về sự cầu tiến cũng như bản lĩnh của cầu thủ quê Trà Vinh. Đây cũng là cơ sở cực quan trọng để Huỳnh Như thêm vững tin và động lực để tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Lank FC.

Tuy nhiên có một điều đáng tiếc là trong trận đấu tới, Huỳnh Như sẽ không thể ra sân do dính chấn thương cổ chân ở phút 80 trận cầu "lịch sử". Cô đã phải ra sân bằng cáng và bước đi tập tễnh sau trận. Nhưng Huỳnh Như cũng đã lên tiếng về tình trạng chấn thương và khẳng định cô sẽ sớm trở lại và đồng hành cùng Lank FC trong hành trình sắp tới.

photo-1-16676974580511708607937-crop-166769746915589683869

Theo đó, chấn thương mà nữ cầu thủ quê Trà Vinh gặp phải được cho là không nghiêm trọng. Huỳnh Như bị bị lật cổ chân sẽ sớm bình phục và tiếp tục cố gắng tại châu Âu. "Như bị lật cổ chân nhưng chỉ sưng xíu thôi. Cảm ơn mọi người yêu thương, Như sẽ sớm bình phục và tiếp tục cố gắng", Huỳnh Như chia sẻ. 

Điều này cũng được khẳng định khi hôm 10/11, Huỳnh Như đã xuất hiện khá vui vẻ cùng các đồng đội trong video quảng bá của đội bóng Bồ Đào Nha.

VIDEO: Bàn thắng cực phẩm của Huỳnh Như cho Lanl FC 
Theo dõi Sports442 trên