sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

VIDEO: Xúc động cách HLV Park Hang Seo "tiếp lửa" cho ĐT Việt Nam

Thứ hai, 16/01/2023 18:05 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 với ĐT Thái Lan, HLV Park Hang Seo đã gửi những lời động viên và "tiếp lửa" đến các học trò.

Trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 giữa Việt Nam và Thái Lan, HLV Park Hang Seo đã đăng tải bài viết với mục đích tiếp thêm động lực cho các học trò.

Trên trang cá nhân, chiến lược gia người Hàn đăng tải một video kèm lời nhắn gửi: "Không có gì có thể khiến chúng ta chùn bước. Nếu chúng ta không thi đấu hết mình ngày hôm nay, chúng ta sẽ hối hận vào ngày mai.

Chúng ta đã chơi rất tốt cho đến giờ phút này, và sẽ tiếp tục thể hiện điều đó cho đến giây cuối cùng. Hãy tin vào chính mình. Hãy gầm lên hỡi các chiến binh Việt Nam!”.

hlv park hang seo dong vien dt viet nam
HLV Park Hang Seo động viên các học trò trước trận đấu quyết định với ĐT Thái Lan

Bài đăng của HLV Park Hang Seo sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút người hâm mộ. Rất nhiều người đã gửi những lời chúc cũng để tiếp thêm động lực cho ĐT Việt Nam. 

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 cũng là trận đấu cuối mà HLV Park Hang Seo đồng hành cùng ĐT Việt Nam. Chính vì vậy, người hâm mộ nước nhà kỳ vọng Những chiến binh sao Vàng sẽ giành được cúp vô địch như món quà đẹp để chia tay người thầy sau 5 năm gắn bó. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 19h30 hôm nay (16/1) trên sân Thammasat (Thái Lan).

 
(VIDEO: HLV Park Hang Seo động viên ĐT Việt Nam)
Theo dõi Sports442 trên