sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

VIDEO: Richarlison không kìm được nước mắt khi gặp Rô "béo"

Thứ sáu, 09/12/2022 23:19 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tiền đạo của ĐT Brazil Richarlison đã khóc khi gặp thần tượng của anh - Rô "béo", cũng là huyền thoại của bóng đá nước nhà.

Sau trận thắng tưng bừng của ĐT Brazil trước Hàn Quốc ở vòng 1/8 World Cup 2022, huyền thoại Ronaldo Luís Nazário de Lima (Rô béo) đã có cuộc gặp gỡ ngắn với Richarlison trong khu vực kỹ thuật của sân 974.

Theo đó, nội dung cuộc trò chuyện nhanh giữa hai ngôi sao của bóng đá Brazil là Rô "béo" chúc mừng hậu bối vì đóng góp bàn thắng trong trận. Đứng trước thần tượng của mình, Richarlison tỏ ra khá rụt rè, thậm chí còn không kìm được nước mắt.

richarlison vs ro beo
Richarlison khóc khi đứng cạnh Rô Béo

Sau đó, Richarlison đã đăng hai bức ảnh chụp vui vẻ bên thần tượng trên Instagram cá nhân kèm theo dòng nội dung: "Một trong những ngày hạnh phúc cuộc đời tôi. Ngoài việc giành vé đi tiếp, ghi thêm một bàn thắng ở World Cup, tôi có cơ hội gặp gỡ và trao đổi với một trong những thần tượng vĩ đại nhất của mình. Tôi thậm chí không thể tưởng tượng được có một ngày như trong giấc mơ đẹp nhất. Cảm ơn Ronaldo".

Đáng chú ý, ở phần bình luận, Ro béo cũng đáp lại hậu bối: "Vinh dự khi gặp cậu". Việc hai ngôi sao bóng đá ở hai thời khác nhau đứng chung khung hình đã tạo ra sự phấn khích không hề nhỏ đối với người hâm mộ Brazil.

(VIDEO: Richarlison khóc khi gặp Rô béo)
Theo dõi Sports442 trên