sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

VIDEO: Hàng thủ non nớt, Hàn Quốc nhận "trái đắng" trước Bồ Đào Nha ngay phút thứ 5

Thứ sáu, 02/12/2022 22:35 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Bước vào trận đấu với Bồ Đào Nha với quyết tâm cao độ, song ĐT Hàn Quốc lại bị dội gáo nước lạnh với bàn thua ở ngay phút thứ 5.

===> VIDEO BÀN THẮNG: Xem tại đây

ĐT Hàn Quốc và Bồ Đào Nha bước vào trận đấu lượt cuối vòng bảng World Cup 2022 với tâm thế hoàn toàn trái ngược. Nếu như đại diện châu Á buộc phải giành chiến thắng để nuôi hy vọng đi tiếp thì Selecao châu Âu lại ung dung với trận đấu chỉ mang tính thủ tục khi họ đã sớm giành tấm vé vào vòng 1/8.

Tuy nhiên, ĐT Bồ Đào Nha không hề có dấu hiệu bất cần hay cầu hòa. Minh chứng là Ronaldo và các đồng đội đã đồn lên tấn công và có được pha ghi bàn ở ngay phút thứ 5. 

bo dao nha han quoc
ĐT Bồ Đào Nha chỉ mất 5 phút để chọc thủng lưới Hàn Quốc

Ở tình huống này, Pepe là người châm ngòi với pha phất bóng dài cho Diogo Dalot thoát xuống ở hành lang cánh phải. Sau đó, hậu vệ của Bồ Đào Nha đã đi bóng thẳng vào vòng cấm địa của Hàn Quốc, trước khi tung ra đường chuyền dọn cỗ để Horta trong tư thế không ai kèm thoải mái đệm bóng vào lưới trống, qua đó mở tỷ số cho đội nhà.

Với bàn thua này, ĐT Hàn Quốc rơi vào thế khó càng thêm khó trong cuộc đua tránh tấm vé đi tiếp tại sân chơi lớn nhất hành tinh. 

(VIDEO: Pha solo của tiền đạo Hàn Quốc đánh bại 4 cầu thủ)
Theo dõi Sports442 trên