sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HIGHLIGHTS Đan Mạch vs Tunisia: Eriksen kém may, VAR "phũ phàng" với Đan Mạch

Thứ ba, 22/11/2022 23:02 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

ĐT Đan Mạch có trận hòa thất vọng trước Tunisia trong ngày Eriksen không gặp may mắn và bị VAR từ chối quả phạt đền.

HIGHLIGHT: XEM TẠI ĐÂY

Với tâm thế là đội cửa trên, ĐT Đan Mạch bước vào hành trình World Cup 2022 gặp Tunisia với sự tự tin và quyết tâm cao độ. Tuy nhiên khi bóng vừa lăn, Dannebrog lại ngay lập tức bị dội gáo nước lạnh trước lối chơi mạnh mẽ đến bất ngờ của đại diện của lục địa đen. 

Hiệp 1 của trận đấu chứng kiến thế trận sôi nổi và giằng co khi cả ĐT Đan Mạch và Tunisia đều chủ động chọn lối chơi tấn công. Hai đội liên tiếp có những pha "ăn miếng trả miếng" về phía khung thành của đối phương,

Tuy nhiên, Tunisia mới là đội nhỉnh hơn với loạt cơ hội nguy hiểm rõ rệt. 45 phút đầu hội tủ đủ yếu tố chuyên môn, sự kịch tính nhưng thứ duy nhất còn thiếu lại là bàn thắng.

eriksen
Eriksen và các đồng đội bất lực trong việc tìm đường vào mành lưới của đối phương.

Bước sang hiệp 2, ĐT Đan Mạch thay đổi loạt nhân sự cũng như lối chơi. Điều này thể hiện rõ sự quyết tâm tìm bàn khai thông bế tắc của đại diện châu Âu. Thực tế, sự thay đổi này cũng nhanh chóng phát huy tác dụng với Đan Mạch.

Eriksen sau hiệp đấu thứ nhất tương đối nhạt hòa đã lên tiếng với pha sút xa với lực căng ở ngoài vòng cấm địa. Đáng tiếc là thủ môn của Tunusia lại tỏ ra xuất sắc hơn với pha bay người cản phá chính xác.

Ít phút sau khi bị thủ môn đối phương từ chối bàn thắng, ĐT Đan Mạch tiếp tục bị VAR nói không với quả phạt đền sau pha chạm tay của cầu thủ Tunusia trong vòng cấm. 

Tuy nhiên, bất chấp 90 phút tấn công không biết mệt mỏi, Đan Mạch và Tunusia vẫn phải chấp nhận chia điểm sau trận hòa không bàn thắng. Kết quả này khiến 2 đội sẽ ít nhiều gặp khó khăn trong việc giành vé đi tiếp tại World Cup năm nay. 

(VIDEO: Siêu phẩm vẩy má ngoài điệu nghệ của Maehle giúp Đan Mạch giành chiến thắng)
Theo dõi Sports442 trên