sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

VIDEO: Thẳng tay ném chú mèo trong phòng họp báo, thành viên BHL Brazil gây ra tranh cãi dữ dội

Thứ năm, 08/12/2022 10:32 (GMT+7)

Vị khách không mời này đã bất ngờ xuất hiện trên bàn phỏng vấn của Vinicius Junior trong cuộc họp báo trước trận gặp Croatia vào tối qua (7/12).

Hôm 7/12, Vinicius được chọn làm cầu thủ đại diện cho tuyển Brazil tham gia buổi họp báo trước trận tứ kết World Cup 2022 với Croatia. Trong lúc tiền đạo 22 tuổi đang trả lời phỏng vấn, một con mèo bất ngờ xuất hiện trên bàn khiến anh cười phá lên. Trợ lý của tuyển Brazil sau động tác vuốt ve đã túm lấy "kẻ phá đám" và thả xuống sàn để buổi họp báo tiếp tục.

Thanh vien BHL Brazil nem meo Gif
Hành động gây tranh cãi với chú mèo của thành viên BHL Brazil

Hành động của vị trợ lý của tuyển Brazil này vấp phải ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng ông nên đối xử nhẹ nhàng hơn thay vì ném con vật xuống đất. Số khác lại cho rằng đây là điều bình thường, và con mèo cũng không bị thương.

Sau sự cố, Vinicius đã được hỏi về tầm ảnh hưởng của HLV Carlo Ancelotti lên lối chơi và sự phát triển của anh. "Trong mỗi cuộc trò chuyện, Ancelotti đều cho tôi rất nhiều lời khuyên hữu ích. Ông ấy đã giúp tôi trở thành một trong những cầu thủ hay nhất của tuyển Brazil hiện tại", Vinicius cho biết.

VIDEO: Thành viên BHL Brazil ném chú mèo trong phòng họp báo

Theo dõi Sports442 trên