sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

VIDEO: Ngôi sao đang lên của Real nã đại bác sang tận ban công hàng xóm

Thứ ba, 08/11/2022 20:26 (GMT+7)

Federico Valverde trong trận đấu mới nhất cùng Real Madrid đã có một pha sút bóng không tưởng.

Những phút cuối trận gặp Rayo, Real Madrid được hưởng quả phạt góc. Los Blancos lúc này đang nỗ lực tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Thủ môn Thibaut Courtois cũng lên tham gia tấn công. 

Sau khi trái bóng được các hậu vệ Rayo phá ra ngoài khu vực cấm địa, Federico Valverde lao tới để dứt điểm. Tuy nhiên, cú ra chân của tiền vệ người Uruguay quá thiếu chính xác.

Trái bóng đi quá cao so với khung thành Rayo, thậm chí ra khỏi khuôn viên sân vận động và bay lên tận ban công nhà hàng xóm. 3 người dân đang đứng trên ban công theo dõi trận đấu thậm chí cũng phải hoảng hốt.

Valverde sut bong sang nha hang xom
Valverde đã "tặng" cho nhà hàng xóm gần sân vận động một quả bóng

Lực sút của Valverde rất căng và bóng đi cao hướng đến khu vực không nhiều người ngờ đến. Chứng kiến cú sút ấy, một số CĐV trên khán đài sân đấu của Rayo Vallecano đã òa lên và phì cười. Họ vui vẻ và phấn khích vì cú đá 'tìm chim' của ngôi sao Real.

Còn về kết quả trận đấu, chung cuộc Real Madrid thất bại 2-3 trước Rayo. Đây là trận thua đầu tiên của Los Blancos tại La Liga mùa này. Kết quả này khiến thầy trò Carlo Ancelotti tạm thời bị Barca chiếm ngôi đầu bảng.

"Thất bại này khá dễ để phân tích. Chúng tôi thiếu những pha lên bóng chất lượng như Vallecano. Real không đạt phong độ cao như thường lệ, và khi điều đó xảy ra, đội không thể chỉ dựa vào sự tỏa sáng của các cá nhân", Ancelotti nói sau thất bại ở trận đá muộn vòng 13 La Liga tối 7/11.

HLV người Italy cũng nhận mắc sai lầm trong khâu chiến thuật và đáng ra phải yêu cầu các cầu thủ đá bóng dài nhiều hơn.

Valverde Real
Valverde đang là ngôi sao trẻ có phong độ rất cao thời gian gần đây của Real Madrid

Kết thúc vòng 13, thầy trò Carlo Ancelotti sở hữu 32 điểm, kém đại kình địch 2 điểm. Cuộc đua giành chức vô địch La Liga chỉ mới hơn 1/3 chặng đường nên Real vẫn tràn đầy cơ hội vượt qua đoàn quân của HLV Xavi Hernandez.

Federico Valverde đang bùng nổ ở mùa giải này. Ngôi sao người Uruguay thường xuyên ghi bàn nhờ vào khả năng dứt điểm ngoài vòng cấm của mình. Valverde sút bóng rất mạnh và nhắm đến chỗ hiểm hóc nên các thủ môn không thể cứu thua.

Theo dõi Sports442 trên