sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

VIDEO: Hành khách chơi dại khiêu khích Mike Tyson và cái kết bị hạ knock-out ngay trên máy bay

Thứ sáu, 22/04/2022 14:51 (GMT+7)

Cựu vô địch quyền anh hạng nặng Mike Tyson liên tục đấm một hành khách trên chiếc máy bay chuẩn bị xuất phát khỏi San Francisco (Mỹ).

TMZ Sports đưa tin trên chuyến bay đêm ngày 20/4 (giờ Mỹ) từ sân bay quốc tế San Francisco tới Florida, một vụ xô xát đã xảy ra giữa cựu võ sĩ quyền anh Mike Tyson và một hành khách nam. Tay đấm huyền thoại này đã liên tiếp ra đòn sau khi bị khiêu khích.

Mike Tyson
Tay đấm huyền thoại Mike Tyson

Theo các nhân chứng trên chuyến bay, "tay đấm thép" ban đầu tỏ ra thân thiện với nam hành khách và bạn đi cùng nam hành khách này. Nhưng khi bị nam hành khách "khiêu khích không ngừng", nhà cựu vô địch quyền anh hạng nặng không kìm được cơn giận.

Trong đoạn video, khuôn mặt người đàn ông bị bầm tím và chảy máu ở trán và cần được chăm sóc y tế ngay khi máy bay hạ cánh. Sau đó, người đàn ông này đã có cuộc làm việc với cảnh sát. 

Lực lượng cảnh sát San Francisco cho biết đoạn video đã được Văn phòng cảnh sát trưởng hạt San Mateo thu thập và xem xét. song họ cho biết sẽ "không tiết lộ thêm thông tin nào về vụ việc này vì cuộc điều tra vẫn đang diễn ra”.

Theo dõi Sports442 trên