sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Chuyên gia Áo: "Cái tên Quang Hải rất đặc biệt nên CĐV chỉ cần nghe thôi là đã thấy thích cậu ấy"

Thứ sáu, 22/04/2022 14:13 (GMT+7)

Mới đây, bình luận viên người Áo - Tom Middler đã có những chia sẻ khá thú vị xoay quanh câu chuyện xuất ngoại thi đấu của tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Thương vụ chuyển nhượng của Quang Hải vẫn là chủ đề thu hút sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Tuy nhiên, cụ thể là chàng tiền vệ tài hoa này sẽ đến đội bóng nào thì vẫn chưa được tiết lộ cụ thể mặc dù đã có rất nhiều đồn đoán về việc anh sẽ đến Áo để thi đấu cho LASK.

Mới đây, bình luận viên bóng đá người Áo - Tom Middler đã có chia sẻ với VnExpress về cơ hội của Hải "con": "Cậu ấy có thể đá ở nhiều vị trí, và ghi nhiều bàn từ xa. Quang Hải cũng giàu kinh nghiệm, dù mới 25 tuổi.

Quang Hai
Quang Hải được cho là sắp sang Áo thi đấu

Còn LASK có cơ hội thi đấu ở UEFA Conference League mùa sau. 'Hai' cũng có nghĩa là 'cá mập' trong tiếng Đức, nên chắc chắn CĐV sẽ thích cậu ấy. Tôi hy vọng Quang Hải có thể nâng tầm bóng đá Việt Nam một chút".

Hiện tại, Nguyễn Quang Hải vẫn đang ở Việt Nam và chưa đưa ra câu trả lời chính xác về tương lai của mình sau khi rời Hà Nội FC. Mới đây, cầu thủ sinh năm 1997 đã góp mặt trong lễ cưới của hậu vệ Hồ Tấn Tài tại Bình Định.

Trước đó, HLV Park Hang Seo ngỏ ý muốn tiền vệ này sẽ góp mặt trong đội hình của U23 Việt Nam dự SEA Games 31. Mặc dù vị chiến lược gia sinh năm 1957 đích thân gọi điện thuyết phục tuy nhiên Quang Hải đã từ chối. Cựu cầu thủ của Hà Nội FC mong muốn có nhiều thời gian ở bên gia đình trước khi ra nước ngoài để thi đấu.

​Để chuẩn bị cho việc gia nhập CLB mới, Quang Hải sẵn sàng di chuyển sang châu Âu vào tháng 5. Anh sẽ nhận được sự hỗ trợ toàn diện từ ê-kíp để chuẩn bị các khía cạnh như thể chất, tinh thần, học hỏi thêm về ngoại ngữ, dinh dưỡng, văn hóa nhằm nâng cao tối đa khả năng hòa nhập ở môi trường mới.

Quang Hai
Quang Hải đang có quãng thời gian nghỉ thi đấu để tìm kiếm bến đỗ mới trong sự nghiệp

Đặc biệt trước đó không lâu, người đại diện của Quang Hải cũng tiết lộ khi đến bến đỗ mới, tiền vệ người Đông Anh vẫn sẽ được ra sân với số áo 19 - số áo của cầu thủ này tại các ĐTQG và CLB cũ. Đây chắc chắn là một điều vô cùng ý nghĩa đối với Quang Hải.

Nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ theo đúng kế hoạch, ngôi sao quê Đông Anh cũng phải chờ ít nhất là thêm 1 đến 2 tháng nữa mới có thể ký hợp đồng với đội bóng mới. Bởi lẽ VĐQG Áo còn 5 vòng nữa mới kết thúc và thị trường chuyển nhượng châu Âu tháng 6 mới bắt đầu mở cửa.

Theo dõi Sports442 trên