sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Báo Indonesia: "Quang Hải bình thường đã giống như bóng ma với chúng ta, sang Áo sẽ đáng sợ hơn nữa"

Thứ sáu, 22/04/2022 10:02 (GMT+7)

Quang Hải xuất ngoại đang thu hút sự chú ý rất lớn của truyền thông. Theo đó, tờ một báo của Indonesia tỏ ra lo lắng vì cầu thủ này sẽ trở nên đáng sợ hơn khi sang Áo thi đấu.

Quang Hải xuất ngoại đang là chủ đề nóng được truyền thông Việt Nam và truyền thông trong khu vực và châu lục dành sự quan tâm rất lớn. Mặc dù vậy, bến đỗ mới của chàng tiền vệ tài hoa này vẫn đang là một ẩn số vì chưa có bất kỳ thông báo chính thức nào được đưa ra cả.

Tuy nhiên, theo thông tin được rất nhiều tờ báo của Việt Nam đăng tải thì siêu sao sinh năm 1997 chuẩn bị ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội bóng LASK của Áo. 4 mùa gần nhất LASK đều nằm trong tốp 4 ở giải VĐQG Áo. Chính vì thành tích ổn định này, LASK là khách quen ở các Cúp châu Âu.

Quang Hai
Quang Hải sắp sang Áo thi đấu

Bình luận về bến đỗ mới của Quang Hải, truyền thông Indonesia tỏ ra khá lo lắng vì sợ rằng anh sẽ giống như "hổ mọc thêm cánh". Cụ thể, theo Soha trích dẫn từ tờ Pikiran-rakyat của xứ Vạn đảo có đoạn viết:

"Quang Hải, cầu thủ được ví như "Messi Việt Nam", chính là vũ khí lợi hại nhất của bóng đá Việt Nam hiện tại. Dẫu vậy trong những năm trở lại đây, Quang Hải lại không vươn ra khỏi V.League. Do đó, việc Quang Hải có những đàm phán để thi đấu ở Áo thực sự khiến nhiều người ngỡ ngàng. Với các CĐV Indonesia, đây là thông tin chẳng mấy tốt lành.

Ai cũng phải công nhận tài năng của Quang Hải. Nên nhớ anh ấy chính là một "bóng ma" đáng sợ đối với tuyển Indonesia. Trong những lần Việt Nam đối đầu Indonesia mà Quang Hải thi đấu, Indonesia thường xuyên phải nếm trái đắng.

Quang Hải luôn ghi dấu ấn đậm nét trong các trận thua của Indonesia trước Việt Nam. Do vậy, Quang Hải sẽ ngày càng đáng sợ hơn đối với Indonesia khi anh ấy đến châu Âu thi đấu".

Quang Hai
Quang Hải xuất ngoại khiến báo Indonesia lo lắng

Theo nhiều nguồn tin, ông Nguyễn Đắc Văn, người đại diện của Quang Hải đã lên đường sang châu Âu để tiếp tục quá trình đàm phán hợp đồng. Hiện người đại diện này vẫn đang trong quá trình thương thảo các điều khoản cuối cùng với CLB mới trước khi Quang Hải đặt bút ký hợp đồng.

Nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ theo đúng kế hoạch, ngôi sao quê Đông Anh cũng phải chờ ít nhất là thêm 1 đến 2 tháng nữa mới có thể ký hợp đồng với đội bóng mới. Bởi lẽ VĐQG Áo còn 5 vòng nữa mới kết thúc và thị trường chuyển nhượng châu Âu tháng 6 mới bắt đầu mở cửa.

Theo dõi Sports442 trên