sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Nguồn tin thân cận nước Áo xác nhận LASK chưa có bất kỳ liên hệ nào với Quang Hải

Thứ sáu, 22/04/2022 12:49 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Nguồn tin sát với CLB LASK mới đây cho biết CLB này chưa có liên hệ nào với Quang Hải hay người quản lý nào của tiền vệ Việt Nam.

Tờ Sky Sports phiên bản Áo mới đây đã đăng tải bài viết khẳng định CLB LASK "chưa có bất cứ liên hệ nào với Quang Hải hay đội ngũ quản lý" của tiền vệ sinh năm 1997. Theo đó, tác giả của bài viết là cây bút Roland Streinz, nhà báo đang làm việc tại Sky Sports ở thành phố Linz, nơi mà CLB LASK dang đóng quân. Ông cũng theo rất sát tình hình của đội bóng này trong khoảng thời gian dài.

Trước đó vào ngày 20/4, nguồn tin bất ngờ cho rằng Quang Hải có khả năng sẽ tới chơi bóng tại Áo và và cụ thể, nguồn tin cho biết Quang Hải đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với CLB này nhưng vẫn chưa ký hợp đồng. Tuy vậy, tương lai của Quang Hải vẫn chưa chính thức được tiết lộ.

quang-hai-011-16504471105331163619188
Nguồn tin sát với LASK cho biết đội bóng này chưa từng liên hệ với Quang Hải

Quang Hải đã đáo hạn hợp đồng với CLB Hà Nội FC kể từ ngày 12/4 vừa qua và vẫn đang trong quá trình tìm kiếm bến đỗ mới. Những thông tin liên quan đến việc xuất ngoại của cầu thủ số 1 Việt Nam luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ giới truyền thông và người hâm mộ nước nhà.

Tuy nhiên, tính đến nay, chưa có thông tin chính thức nào xác nhận viễn cảnh này. LASK hiện tại là CLB đang đứng nhì bảng trong nhóm trụ hạng tại giải VĐQG Áo và vẫn có thể dự UEFA Conference League qua vòng play-off.

Để chuẩn bị cho việc gia nhập CLB mới, Quang Hải sẵn sàng di chuyển sang châu Âu vào tháng 5. Anh sẽ nhận được sự hỗ trợ toàn diện từ ê-kíp để chuẩn bị các khía cạnh như thể chất, tinh thần, học hỏi thêm về ngoại ngữ, dinh dưỡng, văn hóa nhằm nâng cao tối đa khả năng hòa nhập ở môi trường mới.

quang-hai-sap-sang-ao-thi-dau
Tương lai của cựu cầu thủ Hà Nội FC nhận được nhiều sự quan tâm

Đặc biệt trước đó không lâu, người đại diện của Quang Hải cũng tiết lộ khi đến bến đỗ mới, tiền vệ người Đông Anh vẫn sẽ được ra sân với số áo 19 - số áo của cầu thủ này tại các ĐTQG và CLB cũ. Đây chắc chắn là một điều vô cùng ý nghĩa đối với Quang Hải.

Trước đó, Quang Hải đã từ chối tham dự SEA Games 31 cùng U23 Việt Nam để tập trung cho mục tiêu xuất ngoại. Ê-kíp của tiền vệ này khẳng định tiền không phải là vấn đề trong hợp đồng mới của Quang Hải. Mong muốn xuất ngoại, vươn tới đỉnh cao hơn mới là lý do quyết định khiến Hải chia tay CLB Hà Nội và ra nước ngoài.

Theo dõi Sports442 trên