sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

BLV Quang Tùng: "Các ngôi sao của HAGL chắc chắn được nhiều CLB ở V. League muốn chiêu mộ"

Thứ hai, 04/04/2022 14:49 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

BLV Quang Tùng cho rằng HAGL đã lên kế hoạch lâu dài để giữ chân các tuyển thủ quốc gia như Công Phương, Xuân Trường...

Những ngày gần đây, người hâm mộ bóng đá quan tâm nhiều đến bản hợp đồng của một số cầu thủ HAGL ở những mùa giải sắp tới. Mới đây, BLV Quang Tùng đã có những chia sẻ về câu chuyện của lứa con đầu tiên của bầu Đức.

Theo đó, BLV bóng đá cho rằng HAGL đã lên kế hoạch để giữ chân lứa cầu thủ tài năng ở lại trong cả một quá trình dài.

hagl-viettel2022-08
BLV Quang Tùng cho rằng các cầu thủ như Công Phượng, Xuân Trường... sẽ ở lại HAGL lâu dài

"Tôi thấy không ngôi sao nào là không cần với HAGL lúc này cả. Vì thế hệ sau của họ đã được đôn lên, hay họ có kế hoạch sử dụng các cầu thủ khóa dưới đâu. Họ vẫn đang sử dụng các ngôi sao khóa một mà, lứa cầu thủ Công Phượng - Tuấn Anh - Xuân Trường vẫn đang nằm trong kế hoạch chính của HAGL.

Mà chúng ta cũng đừng chỉ nhìn vào bề nổi, rằng hợp đồng của lứa cầu thủ khóa một HAGL sắp hết hạn. Vì ở bóng đá Việt Nam, với các cầu thủ do CLB tự đào tạo ra thì họ có nhiều điều kiện ràng buộc lắm, chúng ta ít khi được tìm hiểu chi tiết về các điều kiện ấy nhưng thường sẽ đều có nhất là với HAGL.

Nên các ngôi sao giỏi tới mức lên được tuyển quốc gia thì thường sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng đã đào tạo ra mình. Có rất nhiều vấn đề chúng ta chưa được biết, nên chuyện họ rời đi là không cao" - BLV Quang Tùng đưa ra nhận định.

Ngoài ra, BLV Quang Tùng nói thêm rằng các cầu thủ như Công Phượng, Xuân Trường... nếu như không ký hợp đồng với HAGL thì cũng sẽ có rất nhiều CLB ở V. League muốn có.

1-1647044760903580804522
BLV cho rằng các cầu thủ HAGL góp mặt tại ĐTQG đều là những cầu thủ quan trọng

"Hầu hết các ngôi sao đang lên tuyển của HAGL, trừ những người đã tuyên bố là sẽ không đi đâu, tôi cho rằng sẽ đều được những CLB có tham vọng tại Việt Nam đặt vấn đề chuyển nhượng. Vì các cầu thủ HAGL đang lên tuyển đều có chất lượng tốt.

Từ năm 2015 tới giờ, lứa Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường... cũng chính là giá trị hình ảnh của HAGL, có những thời điểm họ tạo ra sức ảnh hưởng rất lớn đến giá trị thương hiệu của CLB. Nên ngoài vấn đề chuyên môn, việc giữ chân nhóm cầu thủ này còn là vấn đề hình ảnh của đội bóng Phố Núi".

Theo dõi Sports442 trên