sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

VIDEO: Vừa thắng giải Cậu Bé Vàng, "cậu bé" của Gavi bị đối thủ chăm sóc kỹ đến mức "khóc thét"

Thứ hai, 24/10/2022 14:29 (GMT+7)

Tài năng trẻ Gavi của Barcelona đã phải nhận một pha vào bóng rất mạnh của đối thủ trong trận đấu mới đây khiến anh vô cùng đau đớn ở vùng nhạy cảm.

Gavi là tài năng trẻ rất sáng giá của Barcelona. Cầu thủ này vừa giành được cú đúp giải thưởng Kopa Trophy và Cậu Bé Vàng 2022.

Mới đây, trong trận đấu với Bilbao, tiền vệ người Tây Ban Nha đã phải nhận một đòn rất đau từ đối thủ trong một pha tranh chấp ở giữa sân.

Gavi dau hang
Gavi nằm sân đau đớn vì phải nhận một pha vào bóng quá quyết liệt của đối thủ

Pha quay chậm cho thấy Gavi đã dính “đòn kép” từ đối thủ. Tay Dani García đánh vào mặt Gavi, trong khi đầu gối của cầu thủ Bilbao húc vào vùng nhạy cảm của tài năng 18 tuổi này. Sau khi nằm sân, Gavi đã nằm ôm háng khóc nức nở một phần vì đau đớn, một phần vì lo sợ mất World Cup 2022.

Tuyển thủ Tây Ban Nha đã phải rời sân và được thay thế bằng Franck Kessie ở phút 34. Rất may là chấn thương của Gavi được cho là không nghiêm trọng và không ảnh hưởng đến hy vọng ra sân tại World Cup 2022 cùng ĐT Tây Ban Nha.

Cho dù mới ra mắt ở mùa giải trước, nhưng Gavi đã trở thành trụ cột ở cả Barca và tuyển Tây Ban Nha. Gavi được giới chuyên môn nhìn nhận là một trong những tài năng xuất sắc của Barcelona. Năng lực của anh được công nhận với 2 giải thưởng Kopa Trophy và Golden Boy 2022. Tương lai xán lạn đang ở trước mắt Gavi nếu anh hoàn thiện mình hơn nữa.

Bên cạnh Gavi, ngôi sao Roberto cũng khiến nhiều CĐV Barcelona lo sốt vó khi anh rời sân bằng xe cứu thương. Trang chủ đội bóng Tây Ban Nha xác nhận Roberto bị trật khớp vai trái. Thời điểm hiện tại chưa rõ thời gian tái xuất sân cỏ của Roberto.

Theo dõi Sports442 trên