sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Chủ tịch Chelsea hứng thú với Ronaldo, cánh cửa thần kỳ để CR7 bước ra khỏi "vũng lầy" ở Man Utd?

Thứ hai, 24/10/2022 11:11 (GMT+7)

Truyền thông Anh tiết lộ Chelsea chuẩn bị nhập cuộc để đón Cristiano Ronaldo về thi đấu trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Daily Mail đưa tin chủ tịch Todd Boehly của Chelsea hứng thú trước viễn cảnh chiêu mộ Ronaldo ngay trong tháng 1/2023. Doanh nhân người Mỹ có mối quan hệ tốt đẹp với Jorge Mendes, người đại diện của CR7 và cũng thần tượng siêu sao người Bồ Đào Nha.

Đôi bên từng thảo luận về khả năng đưa Ronaldo về sân Stamford Bridge thi đấu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, tham vọng này bị HLV Thomas Tuchel chặn đứng.

Ronaldo vs Chelsea
Chủ tịch Chelsea đang hào hứng trong việc chiêu mộ Ronaldo

Chelsea sẵn sàng nối lại đàm phán với Ronaldo khi tiền đạo 37 tuổi này được cho có thể rời MU ngay trong tháng 1/2023. Vấn đề hiện tại thuộc về HLV trưởng Graham Potter, khi chiến lược gia người Anh phải xem xét liệu Ronaldo có phù hợp với triết lý mà ông đang xây dựng cho Chelsea hay không.

Ngoài ra, rào cản của Chelsea còn nằm ở chỗ thu nhập của Ronaldo lên đến 385.000 bảng mỗi tuần. Theo Spotrac, Raheem Sterling, cầu thủ có đãi ngộ cao nhất sân Stamford Bridge, cũng chỉ nhận 325.000 bảng mỗi tuần. Sự có mặt của Ronaldo có thể khiến phòng thay đồ của "The Blues" bị xáo trộn.

Hiện tại, sự nghiệp của Ronaldo đang rơi vào "nốt trầm" rất đáng buồn. Kể từ khi bắt đầu mùa giải mới và HLV Erik Ten Hag đến Man Utd làm việc thì ngay lập tức siêu sao người Bồ Đào Nha phải làm bạn với băng ghế dự bị.

Dù cũng được trao những cơ hội đá chính nhưng kể cả khi thi đấu với những đối thủ yếu hơn thì Ronaldo cũng không thể hiện được quá nhiều. Có lẽ do bị "giam cầm" ở trên ghế dự bị nên những phẩm chất tốt nhất của một siêu sao hàng đầu thế giới đã bị mai một đi quá nhiều.

Chính vì lẽ đó mà một cầu thủ có cái tôi lớn như Ronaldo đã không thể chấp nhận được thực tại nên đã có rất nhiều hành xử đáng xấu hổ và trở thành tâm điểm của những sự chỉ trích.

Giá trị chuyển nhượng của Ronaldo cũng bị giảm sút rất đáng kể và cũng vì lẽ đó đã xuất hiện một số những cái tên muốn chiêu mộ tiền đạo người Bồ Đào Nha nhưng mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn mà thôi.

Theo dõi Sports442 trên