sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Ronaldo chạm đáy của sự thất vọng cả về phong độ và đạo đức, lộ diện CLB sẵn sàng dang tay 'cưu mang'

Thứ hai, 24/10/2022 10:18 (GMT+7)

Ronaldo đang để lại hình ảnh ngày càng xấu trong mắt người hâm mộ. Trước tình cảnh đáng buồn ấy, vẫn có một đội bóng sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Theo báo giới Thổ Nhĩ Kỳ, chủ tịch của CLB Galatasary, ông Erden Timur đã đề nghị một cuộc gặp với người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes, để thảo luận về một vụ chuyển nhượng có thể xảy ra vào tháng 1.

Ông Erden Timur tỏ ra rất quyết tâm gặp người đại diện Jorge Mendes để thảo luận về một vụ chuyển nhượng vì kế hoạch của cựu cầu thủ Juventus là tìm 1 đội bóng mới càng sớm càng tốt.

Theo đó, chủ sở hữu của Galatasaray đã quyết định tiến thêm một bước để cố gắng ký hợp đồng với tiền đạo 37 tuổi của “Quỷ đỏ” vào mùa đông, theo tờ Fotomac.

Ronaldo sang Galatasaray
Ronaldo đang ở trong những ngày tháng khó khăn nhất sự nghiệp

Hiện tại, Ronaldo đang phải trải qua chuỗi ngày khó khăn nhất trong sự nghiệp quần đùi áo số của mình. Anh liên tục trở thành tâm điểm của những sự chỉ trích vì những hành động xấu xí khi không thể cạnh tranh được vị trí đá chính ở Man Utd.

Chính vì những sự bất mãn liên tục và phong độ tụt dốc không phanh khi mới chỉ có được vỏn vẹn 2 bàn thắng kể từ đầu mùa và mỗi khi ra sân thì gần như khiến Man Utd đá như "chấp người" nên giá trị chuyển nhượng của tiền đạo này đang xuống đến mức thấp một cách đáng báo động.

Chính nhờ việc "đại hạ giá" cũng như đang dần trở thành người thừa ở sân Old Trafford nên đã có nhiều đội bóng muốn chiêu mộ chủ nhân của 5 QBV để có thể vớt vát hình ảnh của một cầu thủ từng khiến cho cả thế giới phải say mê.

Thậm chí, kể cả khi không bị mất giá thì với những hành động khó coi của Ronaldo thời gian gần đây thì theo tiết lộ của báo chí Anh, CR7 đã không còn nằm trong tính toán của BLĐ "Quỷ Đỏ". Họ muốn đưa tiền đạo người Bồ Đào Nha rời đi càng sớm càng tốt và thậm chí chấp nhận những khoản lỗ khổng lồ để giải phóng hợp đồng.

Tuy nhiên, bên cạnh những chỉ trích thì cũng có không ít người đứng về phía Ronaldo. Họ cho rằng chính cách dùng người của Erik Ten Hag đã khiến cho Ronaldo càng ngày càng trở nên tệ hại hơn và do đó kéo theo hàng loạt những lùm xùm không đáng có.

Trong động thái mới nhất, HLV người Hà Lan cũng đã có những chia sẻ về tầm quan trọng của CR7 đối với Man Utd: "Như mọi khi, Ronaldo có thể ghi bàn và anh ấy có giá trị đối với chúng tôi. Toàn đội cần anh ấy, điều đó là rõ ràng và bạn cũng thấy đấy, trong trận đấu này Cristiano có thể là người kết liễu trận đấu."HLV Erik Ten Hag chia sẻ sau trận thư hùng nảy lửa với Chelsea vừa qua.

Theo dõi Sports442 trên