sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Chưa đá vòng 25, CLB Hà Nội đã được BTC lên kế hoạch trao cúp vô địch sớm

Chủ nhật, 13/11/2022 11:26 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

BTC đang lên kế hoạch trao cúp cho CLB Hà Nội sau trận gặp Hà Tĩnh, bởi nhiều khả năng ngôi vô địch sẽ được định đoạt ngay sau trận đấu này.

Vào lúc 17h00 hôm nay (13/11) sẽ đồng loạt diễn ra các trận đấu tại vòng 25 V-League 2022. Trong đó, tâm điểm của lượt trận này phải kể đến cuộc đối đầu giữa CLB Hà Nội và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Hàng Đẫy.

Hiện tại, CLB Hà Nội đang dẫn đầu BXH với 47 điểm, hơn đội xếp sau là CLB Hải Phòng 2 điểm nhưng lại thi đấu ít hơn 1 trận so với đối thủ. Điều này đồng nghĩa với việc đội bóng Thủ đô chỉ cần giành 1 điểm trước Hà Tĩnh là sẽ lên ngôi vô địch V-League năm nay trước một vòng đấu.

ha noi fc
CLB Hà Nội đứng trước cơ hội lớn để sớm giành ngôi vô địch V-League 2022

Thực tế, với đẳng cấp cùng phong độ ấn tượng ở những vòng đấu gần đây, mục tiêu giành 1 điểm trước đội bóng đang xếp ở nhóm cuối BXH dường như nằm trong tầm tay của Hùng Dũng và các đồng đội. 

Chính vì vậy, BTC V-League 2022 đã sớm lên kế hoạch trao giải cho các đội bóng. Nếu CLB Hà Nội hòa hoặc thắng Hà Tĩnh, BTC sẽ trao danh hiệu vô địch V-League 2022 trên sân Hàng Đẫy ngay sau trận đấu này.

Bên cạnh đó, giải Á quân cũng đã sẵn sàng được trao cho đội đủ điều kiện, nhiều khả năng sẽ thuộc về CLB Hải Phòng. 

Trong trường hợp cuộc đua vô địch V-League chưa thể ngã ngũ sau vòng 25, BTC sẽ tính đến 3 phương án chuẩn bị cho lễ trao giải sau vòng đấu cuối (vòng 26) cho cả 3 nhà vô địch tiềm năng là CLB Hà Nội, Hải Phòng và Topenland Bình Định.

clb nam dinh
Trận đấu giữa CLB Nam Định và Sài Gòn FC nhiều khả năng sẽ xác định được tấm vé trụ hạng của V-League 2022

Bên cạnh đó, khả năng cao rằng vòng đấu 25 cũng sẽ xác định được đội giành tấm vé trụ hạng của V-League năm nay. Theo đó, CLB Nam Định sẽ quyết chiến với Sài Gòn FC trên sân Thiên Trường trong cuộc đua chạy trốn "tử thần". 

(VIDEO: HIGHLIGHT Hà Nội 4-2 Nam Định. Nguồn: VPF Media)
Theo dõi Sports442 trên