sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

BXH V-League 2023 sau lượt trận 1 vòng 3: Ngôi đầu lại đổi chủ, các đại diện Hà Nội phấp phỏm lo âu

Chủ nhật, 12/02/2023 20:36 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

BXH V-League 2023 sau lượt trận 1 vòng 3 tiếp tục có những xáo trộn và ngôi đầu lại một lần nữa đổi chủ đầy bất ngờ.

Tối 12/2, V-League 2023 lại trở lại với những trận cầu hấp dẫn trong khuôn khổ lượt trận 1 vòng 3. Kết quả tại lượt trận này đã khiến thứ hạng BXH V-League 2023 có những xáo trộn. Đáng chú ý, ngôi đầu lại một lần nữa đổi chủ. 

bxh v-league
BXH V-League 2023 sau lượt trận đầu vòng 3

Tâm điểm của vòng đấu chắc chắn là cuộc đối đầu giữa Sông Lam Nghệ An và đội bóng xứ Cảng Hải Phòng. Trên sân nhà, đội bóng của HLV Huy Hoàng đặt mục tiêu giành được chiến thắng đầu tiên. Tuy nhiên dù là mùa giải trước hay mùa này, Hải Phòng cũng cho thấy họ chưa bao giờ là đối thủ dễ nhằn. 

SLNA bị chọc thủng lưới trước và sau đó mới có bàn gỡ hòa 1-1. Trong hiệp 2, SLNA chơi rất quyết tâm nhưng không thể lần thứ 2 xuyên thủng mảnh lưới của Văn Toản. Chung cuộc, SLNA hòa Hải Phòng  với tỉ số 1-1. Kết quả này khiến SLNA tạm rơi xuống vị trí thứ 7, trong khi Hải Phòng xếp thứ 4 trên BXH. 

slna vs hai phong
SLNA chỉ có được 1 điểm trên sân nhà khi tiếp đón Hải Phòng tại vòng 3 V-League 2023

Trong khi đó, ở 2 trận đấu cùng giờ còn lại, Bình Định và Thanh Hóa đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà của mình. Bình Định đánh bại Bình Dương với tỉ số 1-0 nhờ pha làm bàn của Rafaelson ở phút thứ 70. Còn với CLB xứ Thanh, Bruno chính là người ghi bàn duy nhất giúp Thanh Hóa thắng 1-0 Đà Nẵng.

Chiến thắng trước Đà Nẵng giúp Thanh Hóa có 7 điểm, tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng, hơn Nam Định 1 điểm, nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, Bình Định tạm thời leo lên thứ 3 với 6 điểm.

Ngày mai, những trận đấu tiếp theo của vòng 3 V-League tiếp tục diễn ra. Trong đó CLB Hà Nội sẽ có chuyến làm khách đến sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, còn CLB Khánh Hòa hành quân đến SVĐ Thống Nhất để chạm trán CLB TP.Hồ Chí Minh. Cả hai trận cầu đều hứa hẹn nhiều bất ngờ và ngôi đầu có thể lại một lần nữa đổi chủ. 

VIDEO: Không khí lễ hội mà các CĐV Sông Lam Nghệ An mang đến V-League 
Theo dõi Sports442 trên