sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Bình Định tức tưởi: "Chúng tôi bị xử ép, trọng tài tặng điểm để HAGL trụ hạng"

Thứ bảy, 29/10/2022 01:32 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

HLV Nguyễn Đức Thắng tỏ ra vô cùng bất bình trước công tác trọng tài ở trận đấu tâm điểm giữa Bình Định và HAGL.

Tại vòng 22 V-League trận đấu giữa HAGL và Bình Định xứng đáng là trận cầu tâm điểm, không chỉ bởi sự kịch tính trên sân mà còn bởi những tranh cãi "rùm beng" về quyết định của tổ trọng tài chính. Trong đó, HLV Nguyễn Đức Thắng cũng có chia sẻ cực kỳ thẳng thắn, thể hiện rõ sự bất bình của mình với những người "cầm cân nảy mực". 

cau thu binh dinh - hagl
Cầu thủ Bình Định phản ứng gay gắt khi trọng tài Ngọc Nhớ để HAGL được hưởng phạt đền

“Trước trận đấu này, đội chủ nhà HAGL đang lung lay suất trụ hạng. Cũng bởi vậy mà họ phải dùng sự ưu ái của trọng tài bởi sau trận này, họ hoàn toàn có thể trụ hạng ở lượt kế tiếp. Nhưng tại sao phải cần ưu ái của trọng tài? Điều đó không tốt với một đội bóng đặc biệt đó còn là HAGL.

Ở tình huống thổi phạt đền đầu tiên trọng tài đã không chính xác 100%, còn đến quả thứ 2 thì phải nói thẳng là trọng tài tặng cho HAGL 1 điểm. Tôi phải nói từ tặng vì rõ ràng công tác trọng tài hôm nay có quá nhiều vấn đề. Trọng tài luôn tìm sẵn những cơ hội HAGL ngã trong vòng cấm để thổi phạt. 

Các cầu thủ Bình Định hôm nay đã cống hiến hết mình nhưng trọng tài phá hỏng trận đấu, làm mất đi mong muốn xây dựng bóng đá đẹp, tôi không thích kiểu bóng này. Hôm nay đội chúng tôi chắc chắn là bị ép, khi mình nói ra sự thật thì mất lòng nhưng tôi không ngại điều đó”.

hlv binh dinh
Thuyền trưởng CLB Bình Định phản ứng gay gắt với công tác trọng tài ở trận đấu gặp HAGL

HLV Nguyễn Đức Thắng bùi ngùi: “Phải nói trọng tài ngày xưa có chuyên môn tốt hơn trọng tài bây giờ. Đáng lo hơn là những chuyện như hôm nay sẽ còn tiếp diễn khi nhiều người vẫn tâm lý, trình độ, tư tưởng chưa tốt. Phải chờ VAR thôi chứ chứ trọng tài ở V-League không trông đợi được nhiều". 

Mặc dù rất bức xúc nhưng HLV Đức Thắng khẳng định CLB Bình Định sẽ không làm đơn kiện: "Ban lãnh đạo đội Bình Định sẽ không làm đơn gì đâu vì chúng tôi là đội bóng tân binh. Những người làm bóng đá như chúng tôi đều muốn xây dựng đội bóng tốt và đều không muốn vì thành tích ảnh hưởng đến giải đấu". 

​Trận đấu giữa HAGL với Bình Định ở vòng 22 kết thúc với tỷ số 1-1. Đội bóng phố núi tiếp tục nối dài mạch trận không biết đến mùi chiến thắng, thậm chí kết quả hòa được nhận định có phần may mắn với thầy trò HLV Kiatisuk. 

VIDEO: Văn Lâm bắt bài Công Phượng sút phạt đền 
Theo dõi Sports442 trên