sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Minh Vương gây tranh cãi với phát ngôn về quyết định thổi penalty của trọng tài

Thứ sáu, 28/10/2022 23:56 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Minh Vương đã chính thức lên tiếng về quyết định gây tranh cãi của trọng tài trong trận đấu giữa CLB HAGL và Topenland Bình Định.

Trong cuộc đối đầu với Topenland Bình Định tại vòng 22 V-League, CLB HAGL đã giữ lại 1 điểm quý giá trên sân nhà với bàn thắng gỡ hòa của Văn Thanh trên chấm penalty ở những phút bù giờ cuối cùng. 

Tuy nhiên, tình huống này lại để lại dư âm lớn sau trận đấu. Xuất phát từ pha bóng các hậu vệ Bình Định va chạm không rõ ràng với Minh Vương trong vòng cấm, trọng tài Trần Ngọc Nhớ đã ngay lập tức thổi còi cho đội chủ nhà hưởng 11m. 

Quyết định của vị "vua áo đen" vấp phải tranh cãi và phản ứng quyết liệt của các cầu thủ Bình Định. Tuy nhiên, họ không thể thay đổi được quyết định của trọng tài mà còn phải nhận thêm 1 tấm thẻ đỏ. 

minh vuong
Quyết định của trọng tài đã giúp CLB HAGL thoát thua ở phút chót. Ảnh: Topenland Bình Định FC

Sau trận đấu, các cầu thủ Bình Định khẳng định chính Minh Vương cũng thừa nhận sai sót của trọng tài khi thổi phạt penalty. Theo đó, tiền vệ Đỗ Văn Thuận bên phía Bình Định lên tiếng:

"Trận đấu này thì cả em và đồng đội đều rất quyết tâm giành 3 điểm. Thực sự giờ em không biết nói gì vì 2 quả penalty trong một trận đấu. Mà quả penalty vừa rồi Minh Vương cũng nói là không chạm gì cả. Thực sự em thấy không hài lòng với công tác trọng tài trong trận đấu này". 

Tuy vậy trong bài đăng mới nhất trên trang cá nhân, Minh Vương đã phủ nhận điều này. Chia sẻ trên Facebook cá nhân, tiền vệ sinh năm 1995 viết: "Trong tình huống dẫn đến quả phạt 11m, tôi cảm nhận bị tác động và ngã trong vòng 16m50. Tôi không gặp và không nói bất cứ điều gì với trọng tài. Tôi tôn trọng quyết định của trọng tài".

bai dang cua minh vuong
Bài viết của Minh Vương trên facebook cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Đồng quan điểm, HLV Kiatisak của HAGL cũng cho rằng các cầu thủ đôi bên cần phải chấp nhận và tôn trọng quyết định của trọng tài trong bóng đá. Bên cạnh đó, "Zico" Thái cũng không quên nhắc lại những pha bóng mà HAGL xứng đáng có phạt đền nhưng đã bị trọng tài bỏ qua trong quá khứ. 

Theo dõi Sports442 trên