sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Dứt điểm vô duyên, Văn Toàn khiến HLV Kiatisak phiền lòng: "Tôi phải cho cậu ấy sút bóng hàng ngày"

Thứ hai, 11/07/2022 10:01 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trong trận đấu gặp CLB Đà Nẵng, Văn Toàn cho thấy khả năng dứt điểm quá kém. Chính thuyền trưởng HAGL cũng phải thừa nhận điều này.

 Tại vòng 6 V-League 2022 diễn ra trên sân Pleiku vào tối 10/7, Hoàng Anh Gia Lai đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước CLB Đà Nẵng và tạm thời đứng ở vị trí thứ 8 trên BXH với 7 điểm có được sau 6 lượt trận. Tuy nhiên chiến thắng này không quá bất ngờ khi đội bóng phố núi được đánh giá cao hơn và thi đấu trên sân nhà. Thậm chí, nếu tận dụng tối đa các cơ hội, Văn Toàn cùng các đồng đội còn thắng đậm hơn. 

vaz
Văn Toàn bỏ lỡ nhiều cơ hội trong trận HAGL gặp CLB Đà Nẵng

Bàn thắng duy nhất của HAGL tiếp tục được Công Phượng thực hiện. Riêng tiền đạo xứ Nghệ đã có 3 bàn thắng ở mùa này. Các chân sút khác, bao gồm các nội binh và ngoại binh đều chơi kém phong độ và không để lại nhiều ấn tượng. Tiền vệ Văn Toàn cũng không ngoại lệ, anh vẫn chưa thể ghi bàn ở mùa giải này dù mỗi trận ra sân đều rất nỗ lực. 

Cũng ở trận đấu với CLB Đà Nẵng, Văn Toàn là người sở hữu nhiều cơ hội "ngon ăn" nhất nhưng đều bỏ lỡ hết sức đáng tiếc. Sau trận đấu, chính thuyền trưởng của HAGL - HLV Kiatisak cũng phải thừa nhận rằng cậu học trò của mình đang gặp vấn đề trong khâu dứt điểm. 

"Tôi sẽ tập riêng cho Văn Toàn nhiều hơn, tôi phải cho cậu ấy sút hàng ngày. Dù chúng tôi ghi bàn sớm nhưng bỏ lỡ nhiều cơ hội trong hiệp 1. Nếu chỉn chu hơn thì phải có 3-4 bàn liên tiếp. Không làm được nên hiệp 2 chúng tôi rất vất vả như vậy", HLV Kiatisak nói. 

Cp-9
HLV Kiatisak cho biết Văn Toàn cập tập riêng với ông trong thời gian tới

Bên cạnh đó chiến lược gia người Thái Lan không quên tái khẳng định mục tiêu của đội bóng phố núi: "HAGL nỗ lực để không bị bắt bài và đặt mục tiêu từng trận một. Đội nào cũng muốn vô địch, chúng tôi thì muốn 3 điểm từng trận. Đừng hỏi HAGL muốn vô địch hay không, đó là tạo áp lực cho đội bóng. Các đội khác nếu có cầu thủ tốt hơn thì sẽ chơi tốt hơn. So sánh hai mùa giải là rất khác biệt". 

Theo dõi Sports442 trên