sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Văn Toàn thẳng thắn thừa nhận: "HAGL chưa dám đặt mục tiêu V-League 2022"

Thứ hai, 11/07/2022 09:35 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi giành 3 điểm đầu tiên trước SHB Đà Nẵng, Văn Toàn cho rằng HAGL vẫn đang bị áp lực tâm lý và không dám đặt mục tiêu vô địch V-League 2022.

HAGL đã có chiến thắng đầu tiên ở V-League 2022 sau khi đánh bại SHB Đà Nẵng với tỉ số tối thiểu 1-0 ở trận cầu thuộc vòng 6. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu với cú sút trái phá ngay ở phút thứ 2.

Giành trọn 3 điểm trên sân nhà Pleiku, HAGL còn có bước nhảy vọt trên bảng xếp hạng. Từ vị trí thứ 11, HAGL đã leo lên vị trí thứ 8 với 7 điểm sau 6 trận đã đấu. Đội bóng phố Núi bằng điểm với Viettel nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

van_toan_hagl
Văn Toàn cùng HAGL chưa dám đặt mục tiêu vô địch V-League 2022

Chia sẻ sau trận đấu, đội trưởng Văn Toàn thở phào: "Khác biệt so với những trận trước là có chút may mắn. Sau khởi đầu không tốt thì toàn đội có chút nặng nề về tâm lý. Đó là lý do khiến trận này toàn đội hơi vội ở những tình huống xử lý cuối cùng. Ngoài ra, còn cả tình huống penalty thoát thua cuối trận.

Bên cạnh đó, Văn Toàn cũng thừa nhận HAGL không đặt mục tiêu vô địch V.League 2022. "Mùa trước, HAGL dẫn đầu tới khi V.League tạm nghỉ. Điều đó vô tình tạo ra áp lực cho toàn đội mùa này. Đến nay thì HAGL vẫn chưa dám đặt mục tiêu vô địch tại V.League 2022.

Toàn đội chỉ cố gắng từng trận một để giành kết quả tốt, qua đó có thêm sự tự tin. Nếu đặt mục tiêu quá cao thì sẽ vô tình gặp áp lực tâm lý".

Cuối cùng, Văn Toàn nhận định thêm: "Nhìn chung, HAGL đã may mắn giành 3 điểm. Tôi rất buồn nếu sẽ chỉ có trận hòa. Vì như vậy thì lỗi do tôi rất nhiều. Hy vọng chiến thắng này sẽ giúp toàn đội tự tin hơn ở những trận sắp tới.

Về những tình huống bỏ lỡ ngày hôm nay thì đúng là mùa này tôi chưa ghi bàn nên có chút nặng nề tâm lý. Bản thân tôi khá thất vọng khi ngày hôm nay bỏ lỡ nhiều cơ hội. Nhưng bóng đá là vậy, không phải lúc nào cũng có được phong độ tốt. Hy vọng những trận tới tôi sẽ tự tin hơn để có được bàn thắng".

VIDEO: Siêu phẩm của Công Phượng vào lưới SHB Đà Nẵng
Theo dõi Sports442 trên