sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Dàn sao tuyển Việt Nam thi đấu chói sáng tại vòng 7 V-League

Thứ bảy, 16/07/2022 22:28 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trong ngày vòng 7 V-League trở lại, các sao tuyển Việt Nam đã có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng khiến người hâm mộ thoả lòng.

Chiều 16/7, vòng 7 V-League tiếp tục diễn ra với tâm điểm là cuộc đọ sức giữa CLB Tp.HCM và Hoàng Anh Gia Lai thu hút lượng quan tâm lớn của người hâm mộ bởi sự góp mặt của nhiều ngôi sao tuyển Việt Nam. Và các sao của đội bóng phố núi đã không làm CĐV thất vọng. Văn Thanh, Minh Vương hay Văn Toàn đều để lại dấu ấn trong chiến thắng 2-0 của HAGL trước CLB Tp. HCM. 

5_2-01
Văn Thanh ghi bàn trên chấm penalty nâng tỉ số trận đấu lên 2-0 cho HAGL trước CLB Tp.HCM

Một cầu thủ rất được quan tâm của U23 Việt Nam là Nhâm Mạnh Dũng hôm 15/7 cũng có ngày thi đấu chói sáng. Trong lúc ngoại binh người Brazil còn vùng vằng bên ngoài sân, ngôi sao của U23 Việt Nam đã lập công. Tiền đạo số 99 bay người sút bóng vào lưới trống, tạo nên siêu phẩm đẹp mắt.

Người đồng đội của Nhâm Mạnh Dũng ở U23 Việt Nam là Thanh Bình ở trận Hải Phòng gặp Viettel cũng có pha kiến tạo bằng đầu đẹp mắt cho Jaha băng lên dứt điểm ghi bàn qua đó nhân đôi cách biệt cho đội bóng quân đội. 

"Học trò cưng" của thầy Park ở ĐTQG Việt Nam là hậu vệ Hồ Tấn Tài cũng đã có cho mình bàn thắng đầu tiên tại giải đấu quốc nội. Cụ thể, phút 69, Bình Định được hưởng quả đá phạt góc trước Nam Định. Từ cú treo bóng của Hendrio, thủ môn Hồ Văn Tú của Nam Định băng ra không hợp lý.  Bóng tìm tới vị trí của Hồ Tấn Tài. Trước khung thành trống, hậu vệ số 4 đánh đầu dễ dàng nâng tỉ số lên 2-0 cho Bình Định.

Là một hậu vệ nhưng cầu thủ sinh năm 1997 sở hữu khả năng tấn công hiệu quả. Mùa trước, anh có 3 bàn thắng, dẫn đầu danh sách ghi bàn của Bình Định trước khi V.League bị hoãn do đại dịch COVID-19.

ho tan tai
Hồ Tấn Tài thi đấu ấn tượng trong màu áo CLB Bình Đình

Trong một diễn biến khác ở trận Derby xứ Nghệ, khi Sông Lam Nghệ An tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, sao tuyển Việt Nam là Phan Văn Đức vẫn chứng minh được vai trò quan trọng của mình trong màu áo đội chủ sân Vinh và tiền vệ 26 tuổi cũng suýt ghi bàn với cú sút xa 60 m. 

Theo dõi Sports442 trên