sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

CLB Hà Nội chiêu mộ lá chắn thép cực khủng, chính thức sở hữu "tứ trụ" đỉnh nhất V-League

Thứ tư, 17/08/2022 14:40 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

CLB Hà Nội thông báo đã mượn thành công trung vệ của U23 Việt Nam Huỳnh Tấn Sinh từ CLB Quảng Nam.

Ngay sau khi vô địch lượt đi V-League 2022, CLB Hà Nội lập tức bổ sung thêm lực lượng để hướng đến ngôi vị cao nhất vào cuối mùa giải. Cụ thể trong diễn biến mới nhất đội bóng thủ đô đã hoàn tất thủ tục mượn trung vệ Huỳnh Tấn Sinh từ CLB Quảng Nam. Đây là động thái tăng cường sự vững chắc cho hàng phòng ngự, nhất là chống bóng bổng. 

huynh-tan-sinh-le-huy-khoa-578
Tấn Sinh từng cùng U23 Việt Nam giành tấm huy chương vàng SEA Games 30 trên đất Philippines

Đội bóng của bầu Hiển chia sẻ: “Nhằm tăng cường sự vững chắc của hàng phòng ngự cho lượt về V-League 2022, Hà Nội FC đã bổ sung thêm nhân sự tốt ở hàng phòng ngự. CLB bóng đá Hà Nội đã thỏa thuận thành công mượn trung vệ Huỳnh Tấn Sinh của CLB Quảng Nam đến hết mùa giải 2022.

Huỳnh Tấn Sinh được nhiều người biết đến từ giải đấu U20 World Cup 2017 với vai trò thủ lĩnh hàng phòng ngự trong đội hình của HLV Hoàng Anh Tuấn. Huỳnh Tấn Sinh sẽ hội quân cùng các đồng đội tại Bình Dương và được khoác áo số 3.

Trước đó, đội bóng vô địch lượt đi V-League 2022 cũng đã giữ chân thành công trung vệ Thành Chung bằng bản hợp đồng giá trị. Như vậy tính đến thời điểm hiện tại trong đội hình của HLV Chun Jae-ho có tới 4 trung vệ có chiều cao lý tưởng, đều trên 1m80, gồm Đỗ Duy Mạnh - 1m80, Nguyễn Thành Chung - 1m82, Bùi Hoàng Việt Anh - 1m86, Huỳnh Tấn Sinh - 1m82. 

thanh-chung-hn-2-1-slna-dau-tien-dat-271
Đội bóng thủ đô sở hữu dàn trung vệ cực kỳ chất lượng

Ở một diễn tiến khác, ngoài việc bổ sung lực lượng, CLB Hà Nội đồng ý cho CLB Công an Nhân dân mượn hậu vệ Vũ Tiến Long và tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đến hết mùa giải 2022. Tương tự trước đó là trường hợp của tiền vệ Trần Văn Đạt và hậu về Đặng Văn Tới. 

Sau giai đoạn lượt đi, CLB Hà Nội dẫn đầu với 26 điểm, hơn 6 điểm so với đội xếp thứ hai. Thiếu vắng tiền vệ Quang Hải nhưng CLB Hà Nội vẫn thể hiện lối chơi thuyết phục và cực kỳ ấn tượng với sự tỏa sáng kịp thời, đúng lúc của các trụ cột. 

Theo dõi Sports442 trên