sports442.com
Thứ tư, 08/05/2024

Thành Chung đồng ý gia hạn với CLB Hà Nội với số tiền lót tay khủng đến khó tin

Thứ ba, 09/08/2022 21:06 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo VNExpress, Thành Chung đã quyết định gia hạn hợp đồng 3 năm với CLB Hà Nội với số tiền lót tay lên tới 10 tỉ cho 3 mùa giải sắp tới.

Sau khi để Quang Hải ra đi, ban lãnh đạo Hà Nội FC đang cố gắng giữ chân những ngôi sao quan trọng ở đội bóng nhằm củng cố vị thế cũng như cạnh tranh cho các danh hiệu quốc nội. Gần nhất, họ đã gia hạn với tiền vệ Trương Văn Thái Quý.

Theo nguồn tin từ Vnexpress, đội bóng thủ đô đã đạt thoả thuận với Thành Chung về việc cam kết tương lai. Trung vệ gốc Tuyên Quang chỉ còn hợp đồng tới cuối tháng 9 năm nay và vì thế, trong bối cảnh cầu thủ ấy nhận được rất nhiều lời mời gọi, ban lãnh đạo Hà Nội FC đã quyết tâm đàm phán để giữ chân ngôi sao sinh năm 1997.

thanh-chung-gia-han-voi-ha-noi-fc-lot-tay-10-ty-dong-2-725x0
Thành Chung được CLB Hà Nội gia hạn hợp đồng

Đôi bên đã đạt được mọi điều khoản nhằm sẵn sàng cho việc gia hạn. Thành Chung sẽ gắn bó cùng CLB chủ sân Hàng Đẫy tới năm 2025 cùng mức phí lót tay trong 3 năm lên tới 10 tỷ đồng.

Đây là con số cực khủng cho thấy được giá trị cũng như tầm quan trọng của Thành Chung ở đội bóng thủ đô. Anh từ lâu đã là nhân tố không thể thay thế nơi hàng phòng ngự Hà Nội FC. 

Thậm chí, khi cần thiết, cầu thủ sinh năm 1997 có thể lên thi đấu như một tiền đạo thực thụ nhờ khả năng không chiến và dứt điểm rất ấn tượng. Ở vòng đấu thứ 10, khi Hà Nội FC đánh bại SLNA với tỷ số 2-1, Thành Chung chính là người hùng của đội bóng.

Anh có tình huống cứu thua ngay trên vạch vôi trước khi ghi bàn quyết định từ pha ra chân quyết đoán, giúp đội bóng giành 3 điểm trọn vẹn. Hiện tại, Hà Nội FC vẫn đang dẫn đầu V.League 2022 đầy thuyết phục.

thanh-chung-dam-phan-voi-doi-bong-khac-ha-noi-hinh-anh
Số tiền lót tay lên tới 10 tỉ cho 3 năm hợp đồng (Ảnh: Bongda24h)

Trước mắt họ sẽ là trận đại chiến gặp HAGL tại vòng 12 trên sân nhà vào 19h15 ngày 14/8. Đối thủ đang xếp thứ 2 với 4 điểm kém hơn CLB thủ đô và do đó, Thành Chung cùng các đồng đội sẽ quyết tâm hướng đến chiến thắng để cắt đuôi đại diện phố Núi.

Theo dõi Sports442 trên