sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Thầy Park bất ngờ gặp mặt HLV Kiatisak trước thềm AFF Cup

Thứ hai, 31/10/2022 14:53 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, thầy Park đã có cuộc gặp gỡ với HLV Kiatiak của CLB HAGL. Nội dung của cuộc trò chuyện giữa 2 người không được tiết lộ.

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã quyết định không gia hạn hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam (VFF). Theo đó, bản hợp đồng giữa chiến lược gia người Hàn và VFF sẽ hết hạn vào ngày 30/1/2023. Điều này đồng nghĩa AFF Cup 2022 sẽ là giải đấu cuối cùng thầy Park dẫn dắt ĐT Việt Nam. 

park hang seo
HLV Park Hang Seo chia tay bóng đá Việt Nam sau 5 năm gắn bó

Để chuẩn bị cho giải đấu này diễn ra vào tháng 12 tới đây, HLV Park Hang Seo đã có mặt trên sân Pleiku để dự khán trận đấu giữa CLB HAGL và Topenland Bình Định.

Trận đấu tâm điểm của vòng 22 V-League 2022 có sự góp mặt của nhiều tuyển thủ Quốc gia như Công Phượng, Văn Thanh, Minh Vương, Đức Chinh, Hồ Tấn Tài,... Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hàn cũng có thể tìm kiếm được nhiều nhân tố mới cho ĐT Việt Nam thông qua màn so tài này. 

Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã có cuộc gặp mặt HLV Kiatisak. Theo đó, trên trang facebook cá nhân của trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa đã đăng tải hình ảnh hai chiến lược gia này. 

park hang seo
HLV Park Hang Seo gặp mặt HLV Kiatisak sau trận đấu giữa CLB HAGL và Bình Định. Ảnh: FB Lê Huy Khoa

Cuộc gặp gỡ giữa HLV Park Hang Seo và HLV Kiatisak thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ không chỉ trong nước mà cả khu vục Đông Nam Á. Lý do bởi "Zico Thái" đang là 1 trong những ứng cử viên sáng giá cho vị trí thuyền trưởng ĐT Việt Nam sau khi HLV Park mãn hợp đồng với VFF. 

Bên cạnh đó, trang ASEAN Football đã đưa ra nhận định rằng, đây là cuộc gặp mặt của hai nhà cầm quân tài năng nhất từng làm việc tại Đông Nam Á trong khoảng 10 năm trở lại đây.

Thực tế, những thành công mà HLV Park Hang Seo đã mang lại cho bóng đá Việt Nam trong 5 năm qua kà không thể phủ nhận. Trong khi đó, HLV Kiatisak cũng đã đưa Thái Lan lên đỉnh cao của khu vực trong suốt những năm vị chiến lược gia này đảm nhận vị trí HLV trưởng. 

Không chỉ vậy, cả 2 chiến lược gia này đều góp công giúp bóng đá khu vực Đông Nam Á vươn tâm châu lục cũng như thế giới.

<VIDEO: 5 bàn thắng đáng nhớ của Anh Đức dưới thời HLV Park Hang Seo>
 
Theo dõi Sports442 trên