sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

ĐNÁ phản ứng trái chiều về danh sách hội quân ĐT Việt Nam: 'Thiếu Quang Hải, mất nửa sức mạnh'

Thứ sáu, 03/11/2023 10:26 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

CĐV Đông Nam Á đã có những bình luận trái chiều về danh sách hội quân của ĐT Việt Nam cho VL 2 World Cup.

Hôm qua 2/11 HLV trưởng Philippines Troussier đã chính thức công bố danh sách các cầu thủ ĐT Việt Nam theo lịch tập trung tháng 11/2023, chuẩn bị cho chuyến đến làm khách trên sân đội tuyển Philippines và trận đấu trên sân nhà gặp đội tuyển Iraq, trong khuôn khổ Vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á.

DanhSach-DTVN-VLWC2026-chuan
Danh sách hội quân ĐT Việt Nam được HLV Troussier công bố hôm 2/11.

Ngoài những cái tên quen thuộc thường xuyên góp mặt trong những lần hội quân trước, bản danh sách lần này còn đón sự trở lại rất đáng chú ý của một số cựu binh là hậu vệ Vũ Văn Thanh, Phạm Xuân Mạnh và tiền đạo Nguyễn Văn Quyết.

Ngoài ra, những cầu thủ trẻ xuất sắc đã được tôi luyện qua các đợt tập trung trước đây của đội tuyển cũng tiếp tục được trao cơ hội, trong đó có một số cái tên nổi bật như Khuất Văn Khang, Hoàng Văn Toản, Nguyễn Thái Sơn, Giáp Tuấn Dương, Võ Minh Trọng, Phan Tuấn Tài, Lương Duy Cương, Hồ Văn Cường, Nguyễn Thanh Nhàn, Nguyễn Đình Bắc…

Những sự vắng mặt đáng tiếc trong đợt tập trung lần này phải kể đến trường hợp của hậu vệ Đoàn Văn Hậu và tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Bộ đôi cầu thủ này vẫn đang trong quá trình điều trị hồi phục sau chấn thương.

Trước bản danh sách hội quân của ĐT Việt Nam, CĐV Đông Nam Á đã có những phản ứng trái chiều. Trong đó một CĐV đến từ Indonesia nhận xét: "Không có Quang Hải, ĐT Việt Nam sẽ mất đi một nửa sức mạnh". 

Screenshot_171

Một bình luận trái chiều khác: "Danh sách toàn cầu thủ đá ở câu lạc bộ còn không được đá chính, thậm chí gọi cả cẩu thủ đá hạng 2 lên đá". 

Screenshot_173

Một CĐV từ Thái Lan lại cho rằng: "Với sự ổn định của ĐT Việt Nam, tôi nghĩ họ vẫn đủ tự tin để đối đầu với 3 đối thủ. Mặc dù cả ĐTQG Iraq, Indonesia hay Philippines đều đã tiến bộ và mạnh hơn rất nhiều". 

Screenshot_172
Theo dõi Sports442 trên