sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Gỡ hòa phút chót, HAGL khai màn V-League bằng trận cầu siêu kịch tính

Thứ sáu, 20/10/2023 20:36 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

CLB HAGL cầm hòa Hải Phòng ở phút chót, qua níu lại 1 điểm quý giá trong trận mở màn V-League 2023/24.

Tối 20/10, CLB HAGL có chuyến hành quân đến sân Lạch Tray để đối đầu với đội chủ nhà CLB Hải Phòng trong khuôn khổ trận mở màn V-League 2023/24.

Hiệp 1 chứng kiến thế trận giằng co giữa hai đội, bóng chủ yếu lăn ở giữa phần sân. Bởi vậy, không có cơ hội nguy hiểm đáng kể nào được tạo ra trong 45 phút đầu tiên. 

Tổng thể mà nói, CLB Hải Phòng tỏ ra nhỉnh hơn đôi chút so với HAGL trong hiệp 1. Tình huống đáng chú ý nhất được đội nhà tạo nhà tạo ra ở phút thứ 30, khi Triệu Việt Hưng tung ra cú dứt điểm chéo góc bị hủ môn Trần Trung Kiên của HAGL cản phá, bóng bật ra nhưng cả 2 ngoại binh không thể băng vào đá bồi. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn nào được ghi.

hagl vs hai phong
HAGL và Hải Phòng thi đấu giằng co trong hiệp 1. Ảnh: CLB Bóng Đá Hoàng Anh Gia Lai

Sang đến hiệp 2, thế trận trở nên cởi mở hơn khi cả HAGL lẫn Hải Phòng đều có những cơ hội dứt điểm ngon ăn, song hai đội đều không thể tận dụng.

Bước ngoạt của trận đấu đến ở phút thứ 80, sau khi trực tiếp xem màn hình VAR, trọng tài Nguyễn Đình Thái quyết định thổi phạt đền cho Hải Phòng khi Diakite để bóng chạm tay trong vòng cấm từ cú móc bóng của Việt Hưng.

Trên chấm 11m, tiền đạo tân binh Lucao đánh lừa thủ môn trẻ Trung Kiên để mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Tưởng chừng HAGL sẽ trắng tay trong chuyến làm khách tại phố Cảng thì bất ngờ đã tới. Phút thứ 90+5, Châu Ngọc Quang tạt bóng vừa tầm từ cánh phải để trung vệ tân binh Jairo Filho đánh đầu căng và hiểm hóc, Đình Triệu bay người hết cỡ cũng không thể cản phá.

clb hagl vs hai phong
CLB HAGL cầm hòa Hải Phòng trong trận khai màn V-League mùa này. Ảnh: CLB Bóng Đá Hoàng Anh Gia Lai

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1 kịch tính. 1 điểm trên sân khách cũng là kết quả không quá tệ với CLB HAGL trong trận mở màn V-League mùa này.

Theo dõi Sports442 trên