sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

CĐV Hàn Quốc nổi cơn thịnh nộ với hậu vệ Việt Nam, Son Heung Min phải lên tiếng bảo vệ

Thứ sáu, 20/10/2023 09:21 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Son Heung Min đã nhất mực bảo vệ các hậu vệ ĐT Việt Nam trước làn sóng chỉ trích từ người hâm mộ Hàn Quốc.

Cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam và Hàn Quốc trong khuôn khổ FIFA Days tháng 10 đã kết thúc được 3 ngày nhưng những tranh cãi liên quan đến trận đấu vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Một làn sóng CĐV Hàn Quốc vẫn bày tỏ sự phẫn nộ khi chứng kiến "quốc bảo" Son Heung Min phải thi đấu suốt 90 phút trong thể trạng không được tốt nhất. 

Nhiều người đã hướng sự chỉ trích đến HLV Jurgen Klinsmann vì cho rằng nhà cầm quân người Đức đang “cố vắt kiệt sức của Son Heung Min”. Ngoài ra cũng không ít người bảy tỏ sự bất bình khi chứng kiến các hậu vệ Việt Nam thi đấu quyết liệt, làm Son đi tập tễnh.

son heung-min
Son Heung Min đã thi đấu cả trận trong cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam

Tuy nhiên ngay khi thấy được dòng thông điệp này trên mạng xã hội, Son Heung Min đã phản ứng rất gay gắt. Qua đây, anh cũng bày tỏ sự ủng hộ tuyệt đối cho ông thầy Klinsmann của mình. Ngôi sao đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh bày tỏ:

“Nếu lo lắng về chấn thương do va chạm và thi đấu căng thẳng, bạn không nên chơi bóng đá. Tôi thích những cuộc đụng độ trong trận đấu. Và đó là lý do tại sao tôi yêu bóng đá.

Chấn thương là điều không thể tránh khỏi khi bạn là một cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về việc liệu mình có thể thi đấu trận này hay không. Tôi không thể chấp nhận việc trở lại Hàn Quốc mà không ra sân trước sự chứng kiến ​​của người hâm mộ.

Tôi rất biết ơn HLV Jurgen Klinsmann vì đã quyết định cho tôi thi đấu, và những người đồng đội tôn trọng tôi, mặc dù tôi có rất ít thời gian để luyện tập". 

son-heung-min-han-quoc-viet-na-2158-8906-1697604866
Son Heung Min lên tiếng bảo vệ cầu thủ ĐT Việt Nam trước làn sóng chỉ trích từ NHM quê nhà

Thực tế theo như chia sẻ trước đó, HLV Jurgen Klinsmann đã muốn rút anh ra nghỉ nhưng ngôi sao của Tottenham khẳng định có thể đá hết trận: "Nếu bạn lo lắng chấn thương khi thường xuyên va chạm và trải qua trận đấu căng thẳng thì bạn không nên chơi bóng đá. Tôi thích va chạm như vậy và đó là lý do tôi yêu bóng đá".​

Theo dõi Sports442 trên