sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

BXH V-League 2022 sau vòng 7: Ngôi đầu chính thức đổi chủ, HAGL bứt phá vào top 6

Thứ bảy, 16/07/2022 23:06 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Sau lượt trận vòng 7, BXH V-League đã chính thức ngã ngũ với ngôi đầu thuộc về chủ nhân mới, trong khi HAGL có pha bứt tốc mạnh mẽ vươn lên top đầu.

Ở trận đấu muộn nhất vòng 7 V-League 2022, CLB HAGL đã xuất sắc đánh bại TP.HCM với tỷ số 2-0 ngay trên sân Thống Nhất. Bộ đôi Washington Brandao và Vũ Văn Thanh là người lập công cho đội bóng phố Núi. Thắng lợi này giúp CLB HAGL nuôi hy vọng vô địch khi bứt phá vươn lên xếp ở vị trí top đầu trên BXH V-League năm nay.

hagl
HAGL bứt phá mạnh mẽ trên BXH sau chiến thắng trước TP.HCM

Ở trận đấu diễn ra sớm hơn, Đông Á Thanh Hóa có cuộc tiếp đón Sài Gòn FC trên sân nhà. Dưới sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả, đội chủ nhà đã giành thắng lợi tưng bừng trước đối thủ với 4 bàn không gỡ. Chiến thắng quan trọng này giúp đội bóng xứ Thanh cải thiện đáng kể vị trí trên BXH. 

Trước đó, Topenland Bình Định cũng được hưởng niềm vui chiến thắng khi đánh bại CLB Nam Định với tỷ số 2-1. Tương tự, Viettel cũng giành chiến thắng 2-1 trước đối thủ là Hải Phòng. Sông Lam Nghệ An có được 3 điểm sau khi đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với tỷ số tối thiểu 1-0, qua đó vươn lên dẫn đầu BXH với 13 điểm có được sau 6 lượt trận. 

Trong khi đó, trận đấu duy nhất bất phân thắng bại của vòng đấu là cuộc đối đầu giữa Bình Dương và Đà Nẵng. Hai đội hòa nhau với tỷ số 2-2 và buộc phải chia điểm sau trận đấu. 

bxh-v-league
BXH V-League 2022 sau vòng 7. Ảnh: Bóng đá Plus

Hiện tại, TP.HCM, Nam Định và Sài Gòn đang xếp ở vị trí áp chót trên BXH V-League 2022. Ở những vòng đấu tiếp theo, 3 đội bóng này cần nỗ lực hơn nữa để cải thiện vị trí trên BXH nếu không muốn bị tụt hạng ở mùa giải mới. 

Theo dõi Sports442 trên