sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV U19 Thái Lan lên tiếng xin lỗi CĐV sau thất bại trước U19 Việt Nam

Thứ bảy, 16/07/2022 09:46 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Không thể giành chiến thắng trước U19 Việt Nam, HLV U19 Thái Lan chính thức lên tiếng gửi lời xin lỗi đến các CĐV nhà và hứa hẹn sẽ rút kinh nghiệm trong thời gian tới.

U19 Thái Lan đã không thể giành được hạng 3 tại giải U19 Đông Nam Á sau thất bại trước U19 Việt Nam trên loạt sút luân lưu. Như vậy, tính riêng trong năm 2022, các đội tuyển Thái Lan đã có lần thứ 4 thất bại ê chề trước Việt Nam.

Sau trận đấu, HLV Salvador Valero Garcia của U19 Thái Lan tỏ ra vô cùng buồn bã và gửi lời xin lỗi đến những CĐV Thái Lan đã hết mình ủng hộ đội tuyển.

hlv
HLV U19 Thái Lan xin lỗi CĐV sau khi không thể giành chiến thắng trước U19 Việt Nam

"Trước tiên, tôi xin lỗi tất cả những người hâm mộ nước nhà vì chúng tôi không thể giành chức vô địch giống như mục tiêu mà mọi người đã đặt ra. Chúng tôi rất hiểu mong đợi của tất cả cổ động viên. Tôi sẽ cố gắng rút kinh nghiệm những sai sót để cải thiện đội hình trong thời gian tới".

Ông cho biết thêm toàn đội đã có khởi đầu tốt, song khi U19 Việt Nam gỡ hòa, U19 Thái Lan đã có dấu hiệu mệt mỏi dẫn đến kết quả không được như ý.

"Chúng tôi đã bắt đầu trận đấu với Việt Nam rất tốt. Toàn đội đã cố gắng chơi tốt nhất có thể. Sang hiệp 2, Việt Nam đã có cơ hội gỡ hòa. Chất lượng trận đấu giảm đi vì các cầu thủ dường như mệt mỏi. Đây là trận đấu cuối cùng của hai đội bóng.

Đây sẽ là danh sách chúng tôi chuẩn bị cho giải vô địch châu Á ở Oman vào tháng tới. Hôm nay tôi nhìn thấy đã có sai lầm và rất nhiều điều cần cải thiện. Chúng tôi sẽ sửa chữa sai lầm trong thời gian tới", ông Salvador Valero Garcia chia sẻ thêm.

Dù để thua Việt Nam nhưng theo thông tin từ LĐBĐ Thái Lan, HLV Salvador Valero Garcia sẽ không bị "bay ghế". Ông sẽ tiếp tục tập luyện cùng lứa cầu thủ này để chuẩn bị cho vòng loại U20 châu Á 2023 diễn ra tại Iran.

Theo dõi Sports442 trên