sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Không được trọng dụng tại Nhật Bản, Đặng Văn Lâm sắp trở lại V-League thi đấu?

Thứ tư, 03/08/2022 10:18 (GMT+7)

Đặng Văn Lâm sau một thời gian khá dài không được trọng dụng tại Nhật Bản thì rất có thể thủ môn hàng đầu Việt Nam này sẽ trở lại V-League để được thi đấu.

Gần 2 năm sau khi gia nhập Cerezo Osaka, Đặng Văn Lâm mới chỉ có vỏn vẹn 3 lần được bắt chính ở những trận đấu mang tính chất "vô thưởng vô phạt. Đội bóng J-League từng nhiều lần hứa hẹn trao cơ hội cho ngôi sao Đội tuyển Việt Nam tuy nhiên đều nuốt lời. Trước tình hình này, người đại diện của Văn Lâm, Andrey Grushin được cho là đang tìm kiếm bến đỗ mới cho thân chủ của mình sau khi mùa giải năm nay khép lại.

dang-van-lam
Đặng Văn Lâm nhiều khả năng sẽ rời J-League để tìm bến đỗ mới nhằm được ra sân nhiều hơn

Cụ thể, Theo nguồn tin từ Next Sports,  ông Andrey Grushin đang có mặt tại Việt Nam. Được biết hợp đồng của Văn Lâm với Crezo Osaka sẽ hết hạn vào cuối năm nay. Người đại diện của anh đang làm việc với một số CLB để thủ thành đội tuyển Việt Nam trở về V-League.

"Mọi thứ còn tùy thuộc vào quá trình đàm phán, tôi vẫn cân nhắc kỹ để xem Văn Lâm nên ở lại Osaka hay đi tìm một đội bóng mới", ông Grushin chia sẻ Việc Văn Lâm có thể trở lại V-League đem tới sự hào hứng cho các fan của Lâm "tây", đồng thời đây là cũng là cơ hội để thủ thành Việt kiều Nga lấy lại phong độ và sẵn sàng cùng đội tuyển Việt Nam chinh phục ngôi vương AFF Cup, giải đấu quan trọng nhất của bóng đá Việt Nam trong năn nay.

Dưới thời HLV Park Hang Seo, Đặng Văn Lâm có 26 lần xỏ găng và là thủ thành số một của ĐT Việt Nam góp công trong chiến tích vô địch AFF Cup 2018, đưa đoàn quân áo đỏ vào bán kết Asian Cup 2019.

Viễn cảnh Đặng Văn Lâm rời Cerezo Osaka gần như chắc chắn sẽ xảy ra sau khi mùa giải J-League năm nay khép lại. Tuy nhiên trong bối cảnh còn không được đăng ký dự bị ở Cerezo Osaka, trò cưng của HLV Park Hang Seo đang đối mặt với nguy cơ lớn sẽ đánh mất suất bắt chính tại AFF Cup 2022.

Theo dõi Sports442 trên