sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Mano Polking: "Lee Nguyễn sẽ là động lực của CLB TP. HCM"

Thứ ba, 02/08/2022 09:09 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

HLV Mano Polking tin tưởng cậu học trò cũ sẽ giúp CLB TP. HCM thăng hoa ở phần còn lại của V-League 2022 nhờ tư duy sắc bén.

"Lee Nguyễn là một cầu thủ giỏi và cũng sở hữu nhân cách tốt. Khi đạt thể trạng tốt, cậu ấy sẽ thi đấu rất hay, chắc chắn là như vậy. Cậu ấy sẽ là động lực của CLB TP.HCM", HLV Mano Polking trả lời cùng Zing về thương vụ Lee Nguyễn quay trở lại CLB TP. HCM.

Trước đó vào ngày 1/8, CLB Thành phố Hồ Chí Minh xác nhận phần còn lại của V-League 2022 sẽ có sự phục vụ của Lee Nguyễn - chân sút người Mỹ gốc Việt 35 tuổi. Trước đó, sau khi mùa giải V-League 2021 bị hủy, Lee Nguyễn đã quyết định từ giã sự nghiệp thi đấu và chuyển sang dẫn dắt một CLB nữ tại Mỹ, chấm dứt sự nghiệp 17 năm với nhiều thăng trầm đáng nhớ.

s
Lee Nguyễn là trò cưng của HLV Mano Polking tại V-League 2021

"Lee Nguyễn là mẫu số 10 cổ điển. Cậu ấy luôn yêu cầu được nhận bóng. Cậu ấy có thể tung ra những đường kiến tạo sắc bén cho đồng đội. Đặc biệt, Lee Nguyễn rất nguy hiểm trong những tình huống đá phạt", HLV Mano Polking nói thêm về cậu học trò cưng tại V-League.

Tại V-League 2021, Lee Nguyễn được sử dụng thường xuyên dưới thời HLV Polking ở CLB TP.HCM. HLV trưởng tuyển Thái Lan thích lối chơi thông thoáng của cầu thủ Mỹ gốc Việt. Theo thông tin, Lee Nguyễn sẽ bay từ Mỹ về Việt Nam vào ngày 8/8 tới và sẽ có mặt ở CLB TPHCM vào ngày hôm sau (9/8). Lãnh đạo CLB TPHCM kỳ vọng Lee Nguyễn sẽ giúp đội nhà chơi tốt trong giai đoạn lượt về của giải vô địch quốc gia 2022.

Tuy nhiên, bản hợp đồng của Lee Nguyễn và CLB TP. HCM sẽ chỉ kéo dài đến hết mùa giải 2022. Mức lương của Lee Nguyễn sẽ thấp hơn con số 50.000 USD/tháng mà anh từng nhận. Ở mùa giải năm ngoái, Lee vẫn chơi rất hay và là đầu tàu của đội bóng này dù bước qua tuổi 35. Phẩm chất của một cầu thủ lớn giúp anh để lại dấu ấn và được xem là vụ chuyển nhượng thành công bậc nhất của Chủ tịch CLB Nguyễn Hữu Thắng. 

Theo dõi Sports442 trên