sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Chuyển nhượng MU hôm nay 2/8: De Jong phản hồi lại mức thù lao khủng của MU, 'người khổng lồ' được nhắm thay thế Ronaldo

Thứ ba, 02/08/2022 08:07 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Sau khi nhận được những lời đề nghị về mức lương khủng cùng những đãi ngộ vô cùng lớn, tiền về Frenkie de Jong đã có những phản hồi lại với BLĐ MU. Bên cạnh đó, Quỷ Đỏ cũng đang tìm kiếm một tiền đạo cắm để chuẩn bị cho tương lai không Ronaldo.

De Jong thay đổi quyết định sau đề nghị mới của MU

Theo tờ AS của Tây Ban Nha, tiền vệ Frenkie de Jong đã không còn muốn gắn bó với Barcelona và đang tìm kiếm bến đỗ mới. Được biết, cầu thủ người Hà Lan chỉ muốn đòi lại 17 triệu Euro tiền lương mà Blaugrana đang nợ rồi mới chịu ra đi.

de-jong-mu-1146
De Jong sẽ trở thành cái tên nhận lương cao nhất Man United nếu thương vụ này thành công

Ngoài ra, phía De Jong cũng khẳng định khao khát rời sân Camp Nou để khoác áo bất cứ đội bóng nào trong đó có cả Manchester United. Người đại diện của tiền vệ 25 tuổi cũng cho rằng thân chủ của mình đã sẵn sàng thi đấu cho Quỷ đỏ nếu như có cơ hội. 

Hiện tại, cầu thủ đang hưởng mức đãi ngộ cao nhất MU không ai khác chính là Cristiano Ronaldo với 485.000 bảng/tuần. Nếu De Jong đến với Nhà Hát, BLĐ sẽ chi trả mức đãi ngộ ngang bằng hoặc thậm chí cao hơn những gì mà cầu thủ người Bồ đang nhận, đồng thời phía Quỷ Đỏ cũng sẽ thực hiện chi trả nốt phần lương còn lại mà Barca đang nợ cầu thủ thành danh từ Ajax.

MU nhắm người khổng lồ 2 mét thay thế Ronaldo

Tương lai của Ronaldo tại sân Old Trafford vẫn là một dấu hỏi lớn khi mà siêu sao người Bồ vẫn kiên quyết từ chối ở lại MU. Bối cảnh đó buộc BLĐ Quỷ đỏ phải tìm một tiền đạo chất lượng thay thế và mới đây nhất, tờ Mirror khẳng định Sasa Kalajdzic của Stuttgart là mục tiêu chuyển nhượng của họ.

sasa-kalajdzic-2
Sasa Kalajdzic với chiều cao khủng, sẵn sàng là điểm đến của những tình huống cố định

Chân sút người Áo mùa trước thi đấu rất ấn tượng khi ghi tới 21 bàn thắng trong 33 trận tại Bundesliga. Anh sở hữu một ngoại hình nổi bật khi cao tới 2 mét cùng thể hình rất to lớn.

MU gặp người đại diện của Sesko

Theo MEN, Giám đốc bóng đá Manchester United, John Murtough vừa có cuộc gặp người đại diện của tiền đạo RB Salzburg, Benjamin Sesko. Chân sút người Slovenia cũng đang là một mục tiêu tiền đạo quan trọng mà Quỷ đỏ muốn đưa về Old Trafford ở mùa Hè năm nay.

chuyen-nhuong-mu-2-8-de-jong-da-gat-dau-nguoi-khong-lo-ve-thay-ronaldo-165273
Benjamin Sesko được đặt cho biệt danh là "Haaland 2.0" vì phong cách thi đấu cực kỳ tương đồng với người đàn anh.

Được nhiều người hâm mộ đặt với biệt danh Haaland 2.0, anh cũng sở hữu lối chơi mạnh mẽ và quyết đoán như đồng nghiệp người Na Uy và đang là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng của bóng đá thế giới.

Theo dõi Sports442 trên