sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Tin chuyển nhượng 26/7: PSG gia cố hàng thủ bằng "lá chắn thép" nước Pháp, Chelsea cắt liên lạc với Barca

Thứ ba, 26/07/2022 09:17 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Chelsea đang có những động thái cứng rắn với Barca sau khi bị đội bóng xứ Catalunya liên tục "nẫng tay trên" những mục tiêu chuyển nhượng của mình.

Chelsea cắt đứt liên hệ với Barca

Theo Sport tiết lộ, do quá tức giận sau khi bị Barca ‘nẫng tay trên’ vụ Raphinha và sắp tới là Jules Kounde, Chelsea đã chấm dứt mọi thương vụ làm ăn với CLB xứ Catalan. Điều này đồng nghĩa với việc một số bản hợp đồng đang trong tình trạng đàm phán giữa hai CLB cũng sẽ bị cắt đứt.

tin-chuyen-nhuong-26-7-162226

Được biết, hai CLB đang có những thương thảo về bộ đôi hậu vệ Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso, cả hai chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea. Tuy nhiên, The Blues sẵn sàng mất trắng họ vào hè 2023 thay vì bán cho Barca.

Timo Werner bị rao bán sau mùa giải thất vọng

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, tiền đạo Timo Werner rất có khả năng rời Chelsea trong mùa Hè này. Tuyển thủ Đức hiện đang là một trong những mục tiêu hàng đầu của Juventus, bên cạnh Morata.

tin-chuyen-nhuong-26-7-162227

Trong khi đó, Chelsea đang cố gắng gán Werner vào thỏa thuận chiêu mộ Mukiele từ Leipzig, bất chấp hậu vệ này đã đạt thỏa thuận gia nhập PSG. Tiền đạo 26 tuổi gia nhập Stamford vào năm 2020 với giá 50 triệu bảng nhưng tới nay vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng của CLB.

PSG sắp đón tân binh thứ 3

Theo Fabriozio Romano và nhiều nguồn tin uy tín tại Pháp, PSG đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Nordi Mukiele. Giao kèo giữa đôi bên sẽ có thời hạn đến năm 2027 và sẽ được công bố trong tuần này.Hậu vệ người Pháp sẽ là tân binh thứ ba gia nhập sân Parc des Princes trong hè này, sau Vitinha và Hugo Ekitike.

fyg07f9xkaeevl2-1658793376
Mukiele là cầu thủ có thể thi đấu nhiều vị trí tại khu vực hàng phòng ngự

Với việc HLV mới Christophe Galtier dẫn dắt PSG, đội bóng giàu có tại Paris đang muốn xây dựng một tập thể với nhiều cầu thủ chủ chốt trong đội mang quốc tịch Pháp. Điều này sẽ góp phần tạo nên một chu kỳ phát triển dài lâu và vững bền hơn là việc liên tục đổ tiền tấn chỉ để mang về chiếc Cup Tai Voi. 

Theo dõi Sports442 trên