sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Kiatisuk: "Ở HAGL, ai mất tự tin thì sẽ phải làm đội trưởng"

Chủ nhật, 24/07/2022 21:29 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

HLV Kiatisuk đã có những chia sẻ về cách chọn đội trưởng của HAGL sau trận thắng 2-0 trước Đông Á Thanh Hóa trên sân nhà Pleiku.

"Chúng tôi có 5 đội trưởng, nhưng sẽ có 2 tình huống thay đổi. Thứ nhất, đội trưởng nào mất sự tự tin thì phải đeo băng đội trưởng để nâng cao tự tin. Thứ 2, nếu mang băng đội trưởng mà thi đấu tốt thì cầu thủ đó sẽ tiếp tục được giao băng đội trưởng", HLV Kiatisuk phát biểu về cách chọn đội trưởng của HAGL sau chiến thắng thứ 4 liên tiếp trước CLB Đông Á Thanh Hóa.

Hai bàn thắng của HAGL được ghi bởi công của Lương Xuân Trường từ một pha đá phạt đền và bàn thắng của Văn Toàn đến từ tình huống "xâu kim" đẳng cấp của Nguyễn Phong Hồng Duy. Ngày hôm nay, dù thiếu vắng trụ cột Vũ Văn Thanh, đội bóng phố Núi vẫn kịp thời ổn định được hàng phòng ngự với sự xuất hiện của tân binh Ahn Sae Hee. Nói về việc để cho tân binh thi đấu chính thức ở trận đầu tiên, HLV Kiatisuk cho biết:

294377052_590923092698409_5587711420987409763_n
Tuấn Anh đeo băng đội trưởng HAGL trong trận gặp Thanh Hóa (Ảnh: CLB Hoàng Anh Gia Lai)

"Trong trận đầu tiên thi đấu ở V.League, chúng tôi cũng ko đặt áp lực quá nhiều cho Ahn. Trong quá trình tập luyện 2 tuần, tôi nghĩ cậu ấy đã hòa nhập tốt với cả đội và thi đấu tốt trong ngày hôm nay. Hàng thủ có sự bổ sung của Ahn đã chắc chắn hơn. Chúng tôi sẽ củng cố hàng tấn công để đội được hoàn thiện hơn".

"Về trận đấu ngày hôm nay, thực sự Thanh Hóa là một đối thủ không hề dễ chơi. Họ có một hàng phòng ngự khá tốt. Tôi cho HAGL chơi kiểm soát bóng và điều đó đã phát huy ra được những hiệu quả. Nhìn chung tôi hài lòng về trận đấu ngày hôm nay bởi các học trò đã tuân thủ chiến thuật. Chặng đường còn lại khá dài nên chưa thể nói gì. HAGL sẽ cố gắng tích lũy điểm số qua từng trận đấu", HLV Kiatisak chia sẻ thêm.

Như vậy, sau 9 vòng đấu, HAGL hiện đang có thứ hạng khá cao trên BXH V-League. Ở vòng 10, thầy trò HLV Kiatisuk sẽ được nghỉ và chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân Thống Nhất gặp CLB Sài Gòn vào ngày 5/8.

Theo dõi Sports442 trên