sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

"Chiến đấu" ấn tượng, HAGL ẵm cơn mưa giải thưởng tháng 7 của V-League 2022

Thứ ba, 02/08/2022 16:10 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Sau hàng loạt chiến thắng ấn tượng trong tháng 7, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã nhận về cơn mưa danh hiệu cá nhân và tập thể, trong đó có giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Văn Toàn.

Tháng 7 được xem là tháng của đội bóng phố Núi khi thầy trò HLV Kiatisuk liên tục đón nhận hàng loạt tin tức từ V-League. Mới đây, sau khi có kết quả bình chọn, BTC V-League 2022 đã đưa ra danh sách những cá nhân, tập thể đội bóng ấn tượng trong tháng.

Trong đó, với 4 chiến thắng và 1 trận hòa, HAGL được bầu chọn là đội bóng xuất sắc nhất tháng 7. Đội bóng phố Núi đã có liên tiếp 4 chiến thắng để từ ngôi giữa bảng vươn lên vị trí thứ 3. Điểm số của thầy trò "Zico Thái" dự sẽ còn tăng tiến ở những trận sắp tới. Đáng chú ý, ở vòng 12, HAGL sẽ có trận đấu quan trọng gặp CLB Hà Nội. Đây được xem là trận đấu có tính bước ngoặt, định đoạn vị trí trên BXH V-League 2022 lượt đi.

hagl-thanh-hoa1
HAGL nhận cơn mưa giải thưởng tại V-League tháng 7, Văn Toàn xuất sắc nhất tháng

HLV Kiatisuk cũng "bỏ túi" cho mình giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng khi dẫn dắt đội chủ sân Pleiku thi đấu thăng hoa trong tháng. Kể từ khi về phố Núi, "Zico Thái" đã thay máu hoàn toàn HAGL theo chiều hướng tích cực. Tính đến thời điểm hiện tại tại V-League 2022, HAGL là một trong những đội được kỳ vọng trở thành nhà vô địch.

Đáng chú ý nhất trong tháng có lẽ là sự trở lại đầy mạnh mẽ của tiền đạo Văn Toàn. Chỉ sau hai trận đấu trong tháng, Văn Toàn đã có 3 pha lập công cho HAGL, từ đó vượt qua Rimario (Hải Phòng) và Phi Hoàng (Đà Nẵng) để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Ngoài ra, giải thưởng "bàn thắng đẹp nhất tháng" được trao cho Phan Văn Đức với cú vô lê đẹp mắt vào lưới Hải Phòng tại sân Vinh.

Ở vòng 11 V-League 2022, HAGL sẽ có trận làm khách trên sân Thống Nhất gặp CLB Sài Gòn. Trận đấu được đánh giá dễ thở đối với thầy trò HLV Kiatisuk trước khi đội bóng phố Núi bước vào trận đại chiến với CLB Hà Nội ở vòng 12 trên sân Hàng Đẫy.

Theo dõi Sports442 trên