sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Nguyễn Quang Hải: "Tôi đã chơi nỗ lực hết sức nhưng không thể giúp Pau FC có được kết quả tốt"

Thứ ba, 02/08/2022 13:56 (GMT+7)

Quang Hải mới đây đã có những chia sẻ rất đáng chú ý xoay quanh trải nghiệm lần đầu được thi đấu tại Ligue 2 cũng như cuộc sống cá nhân của anh ở nước Pháp.

Sau rất nhiều những chờ đợi, cuối cùng thì người hâm mộ cũng đã được chứng kiến những bước chạy đầu tiên của Quang Hải tại trời Âu. Dù chỉ được tung vào sân từ ghế dự bị nhưng màn trình diễn của cựu tiền vệ Hà Nội FC là rất đáng khen ngợi. 

Sau trận đấu, Quang Hải đã có những chia sẻ rất đáng chú ý với Tiền Phong xoay quanh những trải nghiệm đầu tiên tại môi trường bóng đá mới cũng như cuộc sống của cá nhân tiền vệ sinh năm 1997 này ở nơi "đất khách quê người".

Quang Hai Pau FC
Quang Hải tỏ ra nuối tiếc khi chưa thể giúp đội bóng mới có kết quả tốt

"Tôi rất hạnh phúc vì được thi đấu ngay trong trận đấu đầu tiên của Pau FC ở mùa giải mới. Dù được thi đấu từ phút 60 nhưng trong 30 phút còn lại của hiệp 2, tôi đã rất cố gắng. Chỉ hơi tiếc khi đội bóng chưa có được kết quả tốt.

Không khí trên sân rất tuyệt vời. Khán giả rất đông và tạo cho cầu thủ những phấn khích lớn. Hiện tại, tôi chưa thể nói được điều gì. Tôi và các đồng đội sẽ phải nỗ lực hơn nữa trong các buổi tập.

Sang môi trường mới nào cũng có những khó khăn nhất định. Nhất là môi trường đó lại ở nước ngoài. Nhưng như từng chia sẻ trong họp báo cách đây đúng 1 tháng, tôi đã bày tỏ rằng, tôi đón nhận cuộc sống mới với những thử thách lớn của sự nghiệp. Sẽ cố gắng vượt qua mọi khó khăn. Tôi thích ứng được với cuộc sống nơi đây. Việc giao tiếp với đồng đội đang ngày càng tốt hơn.

Tôi rất thích cuộc sống ở thành phố Pau. Ở đây khá nắng nhưng lại không bị quá nóng, nên thể lực không bị nhanh đi xuống ở các buổi tập. Việc tập luyện hàng ngày của tôi và đồng đội theo giáo án của ban huấn luyện. Mọi thứ rất chuyên nghiệp. Tôi rất hài lòng".

Sau màn trình diễn rất đáng khích lệ ở trận ra quân, Quang Hải đang nỗ lực tập luyện cùng các đồng đội để hướng đến trận đấu tiếp theo tại Ligue 2. Người hâm mộ đang rất chờ đợi vào những màn thể hiện thuyết phục hơn nữa của Quả bóng Vàng Việt Nam 2018.

Theo dõi Sports442 trên