sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

BLV Quang Tùng: "CLB khác nhiều so với đội tuyển, chưa chắc thầy Park dẫn dắt HAGL đã thành công"

Thứ hai, 14/03/2022 07:58 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

HLV Park Hang Seo mới đây đã cho biết sẵn sàng về HAGL nếu như được bầu Đức mời. BLV Quang Tùng mới đây cũng đã thẳng thắn chia sẻ về vấn đề này.

Trong chuyến tới thăm sân Pleiku và theo dõi trực tiếp trận đấu giữa HAGL và Viettel, HLV Park đã có chia sẻ khá bất ngờ về tương lai sau khi hoàn tất bản hợp đồng 1 năm với ĐT Việt Nam. Theo đó, HLV Park đã nói rằng: "Tôi sẵn sàng về dẫn dắt HAGL nếu được bầu Đức mời."

Câu nói của thầy Park nhanh chóng gây bão mạng xã hội và tạo ra nhiều ý kiến khác nhau. Mới đây nhất, BLV Quang Tùng cũng đã chia sẻ quan điểm với Soha về vấn đề này. Theo đó, bình luận viên kỳ cựu của bóng đá Việt Nam cho rằng việc HLV về Gia Lai là hoàn toàn có thể vì thuyền trưởng ĐT Việt Nam đã quá quen thuộc với các cầu thủ HAGL.

hlv-park-chua-chac-thanh-cong-khi-toi-hagl-725x0
HLV Park Hang Seo đến sân Pleiku theo dõi trận HAGL vs Viettel

“Đó là chuyện thì tương lai, không phải không có ý tốt. HLV Park đã rất quen những cầu thủ HAGL rồi, nên tôi nghĩ sẽ bắt nhịp được nhanh thôi. Đội ngũ HAGL ngược lại cũng bắt kịp thầy Park nhanh. Các ý tưởng giữa hai bên sẽ được tiếp nhận nhanh.

blv-quang-tung-hlv-park-chua-chac-thanh-cong-o-hagl
Việc HLV Park về HAGL là hoàn toàn có thể, tuy nhiên sẽ còn nhiều bất cập

Nhưng ở đội tuyển và cấp CLB nó khác vì nơi có một quy chuẩn riêng. Ông Park là người thành công với các cấp đội tuyển Việt Nam thôi, còn ở cấp CLB thì ông ấy đã thành công đâu. Vì vậy, khả năng thành công của HLV Park nếu dẫn dắt HAGL vẫn là một dấu hỏi, không ai dám chắc. Khả năng thành công của ông Park khi tới HAGL sẽ cao hơn, nhưng không có nghĩa là sẽ thành công", BLV Quang Tùng nói thêm về những bất cập.

Cuối cùng, BLV cũng cho rằng việc thầy Park đến V. League khi rời ĐTQG là một tin tức vô cùng vui vẻ và đáng chờ đợi.

"Tôi thật sự hào hứng với việc HLV Park sẽ đến V.League làm việc nếu không còn hợp đồng với VFF. Vì ông ấy đã thành công với các cấp đội tuyển Việt Nam rồi, nếu thêm sự ảnh hưởng ở V.League, cụ thể là HAGL - nơi có nhiều tuyển thủ quốc gia, sẽ tương đối thuận lợi. Chúng ta sẽ được chờ xem ông ấy thể hiện thế nào hay thích nghi ra sao.”

Theo dõi Sports442 trên