sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Bầu Đức: “HAGL không thiếu cầu thủ giỏi, Công Phượng muốn rời HAGL lúc nào cũng được”

Thứ bảy, 12/03/2022 09:09 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Bầu Đức - Chủ tịch CLB HAGL bất ngờ có những phát biểu về tương lai của tiền đạo Nguyễn Công Phượng cũng như những trụ cột của đội.

"Hợp đồng giữa HAGL và các cầu thủ như Công Phượng, Xuân Trường... cũng sắp hết. Ai xin đi thì tôi cho đi. Quân HAGL đông như quân Nguyên, dư đến mức độ tôi cho Hải Phòng, CAND mượn. Nói chung, chúng tôi không bao giờ thiếu quân. Công Phượng  hay bất cứ ai muốn rời HAGL lúc nào cũng được", bầu Đức chia sẻ về tương lai của các cầu thủ phố Núi.

Bầu Đức nói thêm: "Nhưng vấn đề là có ai chịu đi không? Ai muốn đi thì tôi cho đi liền. Tôi nghĩ các cầu thủ không thi đấu vì tiền mà vì tình nghĩa với HAGL. Đến thời điểm này, đã có nhiều cầu thủ bày tỏ nguyện vọng muốn ở lại.

Tôi sẵn sàng tạo điều kiện, hỗ trợ cho các cầu thủ trong cuộc sống đời thường, dù họ sống ở TP.HCM hay Gia Lai. Tôi coi họ như những đứa con nhưng tôn trọng cuộc sống cá nhân của họ. Tôi cũng sẵn lòng hỗ trợ cho họ học bằng HLV, chuẩn bị cho cuộc sống sau khi giải nghệ.”

bau_duc_hagl_cong_phuong
Bầu Đức tin rằng các cầu thủ HAGL sẽ gắn bó với đội chủ sân Pleiku.

Tiếp đến, bầu Đức cũng đưa ra quan điểm sau màn trình diễn chưa thật sự thuyết phục của HAGL giai đoạn đầu mùa giải V-League 2022:

“Bóng đá có thắng có thua. Nếu phong độ tốt thì thắng, và ngược lại. Nhưng thua chưa phải là dở. Đây là chuyện bình thường trong bóng đá. Nếu có thua 3 trận, tôi cũng vui như Tết thôi. Đâu thể mong trận nào cũng thắng, thắng mãi thì vô địch luôn chứ đá làm gì nữa. Điển hình như CLB Hà Nội. Họ vô địch nhiều năm rồi nhưng mùa trước họ thua rất nhiều.

Mới chỉ có 3 trận, chưa thể đánh giá được gì nhiều. Thậm chí, 5 trận, 6 trận cũng chưa nói lên vấn đề gì và khi nào HAGL rớt hạng mới đáng bàn", ông khẳng định.

Mới đây, HLV Kiatisak cũng lên tiếng khẳng định, ông tin rằng HAGL sẽ sớm trở lại sau giai đoạn 4 tháng tạm nghỉ sắp tới: "Các tuyển thủ quốc gia Việt Nam đã không có nhiều thời gian để tập luyện với đội. Khi V.League trở lại vào tháng Bảy, lúc ấy mới là một HAGL thực sự".

"Đồng thời, các tuyển thủ quốc gia Việt Nam Tôi đã không tập luyện với đội nhiều. Khi V.League khởi tranh trở lại Tháng 7 sẽ là Hồng Anh thực sự ", HLV Kiatisuk tự tin khẳng định.

Theo dõi Sports442 trên