sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

HLV Kiatisak: "Tôi tiếc vì Công Phượng chơi rất hay nhưng không thể lập được hat-trick"

Thứ bảy, 12/03/2022 09:45 (GMT+7)

HLV Kiatisak tỏ ra tiếc nuối khi chưa thắng tại mùa giải năm nay và ông cũng tiếc vì Công Phượng chỉ có được hai bàn thắng vào lưới Viettel dù chơi rất tốt.

HAGL đã trải qua 4 trận đầu tiên của Night Wolf V.League 2022 vô cùng khó khăn. Họ hòa 3 trận, thua 1 trận và mới chỉ ghi được 2 bàn thắng. Đáng chú ý, trước trận gặp Viettel, đoàn quân của HLV Kiatisak thậm chí còn không ghi được bàn thắng nào.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu với Viettel, HLV Kiatisak cho biết: "Tôi đã để Công Phượng ở lại hết trận là muốn cậu ấy có thể hoàn tất cú hat-trick. Cậu ấy đã có một trận đấu rất hay. Kể cả dự bị hay chơi đủ 90 phút, cậu ấy đều hiểu tôi muốn gì. Đáng tiếc là Phượng đã không may mắn.

Thật ra ngay từ hiệp đấu đầu tiên chúng tôi đã muốn kết thúc trận đấu với 3 điểm. Viettel dến đây với 6 điểm sau 2 trận đấu nhưng chúng tôi cũng muốn có 3 điểm trên sân nhà. Họ đã không gặp may tuy nhiên 1 điểm cũng là kết quả hợp lý".

HLV Kiatisak và Công Phượng

Bên cạnh đó, huyền thoại bóng đá Thái Lan cũng tiết lộ những điều đã nói với các học trò: "Tôi có dặn các cầu thủ của mình không được nản cũng như không được tức giận. Mùa giải vẫn còn rất dài ở phía trước. HAGL sẽ phải thi đấu ở AFC Champions League một tháng tới. Họ cần phải giữ được thể trạng tốt nhất cho mặt trận đó. Toàn đội thi đấu trận nào cũng cần phải nỗ lực hết sức".

Sau trận đấu gặp Viettel, các cầu thủ thuộc biên chế HAGL được triệu tập lên ĐT Việt Nam sẽ di chuyển ra Hà Nội để chuẩn bị cho hai trận đấu cuối cùng của Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á gặp Oman và Nhật Bản.

Cũng chính vì việc các đội tuyển quốc gia và đội U23 Việt Nam tập trung cho các giải đấu sắp tới mà Night Wolf V.League sẽ có một quãng nghỉ khá dài sau khi đá xong vòng 4. Điều này đã nhận phải vô vàn những ý kiến trái chiều từ người hâm mộ cũng như các chuyên gia.

Theo dõi Sports442 trên