sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Khởi đầu mùa giải bạc nhược không tưởng, sao HAGL nói lời đặc biệt về hoàn cảnh hiện tại

Thứ hai, 07/03/2022 09:46 (GMT+7)

Tiền vệ Lương Xuân Trường mới đây đã có những chia sẻ nặng lòng sau khi HAGL để thua SLNA với tỷ số 0-2 tại vòng 3 V.League 2022 trên sân Vinh tối ngày 6/3.

Trước khi mùa giải V.League 2022 diễn ra, HAGL được đánh giá là một trong những đội bóng có cơ hội vô địch rất cao khi họ sở hữu dàn cầu thủ đồng đều ở các tuyến với nhiều tuyển thủ quốc gia cũng như các ngoại binh chất lượng và nhiều những nhân tố trẻ đầy triển vọng.

Lương Xuân Trường thất vọng sau trận thua trước SLNA

Tuy nhiên, trái với những dự đoán của giới chuyên môn trước giải, đội bóng phố núi lại thể hiện một bộ mặt vô cùng thất vọng trong 3 vòng đấu đầu tiên. Họ hòa 2, thua 1 và chưa ghi nổi bàn thắng nào.

Ở trận thua gần nhất trước SLNA vừa qua, Lương Xuân Trường là một trong số những cầu thủ bên phía đội khách thi đấu kém cỏi và phải nhận nhiều chỉ trích. Sau khi trận đấu kết thúc, tiền vệ này đã đăng tải dòng trạng thái trải lòng bằng tiếng Anh trên trang cá nhân.

Xuân Trường trải lòng trên trang cá nhân

“Tough one to take yesterday. This is the time we need to stick together and get though this difficult period. We have to give everything to change our current situation.” (tạm dịch: Một khó khăn để mất ngày hôm qua. Đây là lúc chúng ta cần gắn bó với nhau và vượt qua giai đoạn khó khăn này. Chúng ta phải đưa ra tất cả mọi thứ để thay đổi hoàn cảnh hiện tại của chúng ta.)

Dưới dòng chia sẻ của Xuân Trường, nhiều cầu thủ cũng như người hâm mộ gửi lời động viên tới tiền vệ sinh năm 1995 và đội HAGL. Trong đó, có cả những cầu thủ của SLNA - những người vừa giành chiến thắng vang dội trước đội bóng của bầu Đức vừa qua cũng gửi những lời chia sẻ với Xuân Trường.

Nhiều tuyển thủ đã gửi lời động viên đến Xuân Trường

Trên thực tế ở trận đấu vừa qua không chỉ có Xuân Trường mà toàn bộ đội hình của HAGL đều thi đấu dưới sức. Nhịp độ lên bóng chậm và thiếu đột biến khiến 2 cánh của HAGL rất hiếm tình huống bật nhả đánh trung lộ. Điều này làm cho Văn Toàn, Brandao không có nổi pha dứt điểm nào ra hồn vì quá “đói” bóng.

Theo dõi Sports442 trên