sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Chuyên gia bất ngờ khi hàng công khủng của HAGL lại chưa thể "thông nòng" tại V.League 2022

Thứ bảy, 05/03/2022 15:13 (GMT+7)

HAGL đang để lại không ít nỗi thất vọng tại mùa giải V.League 2022. Họ hòa cả hai trận đầu tiên của mùa giải và chưa thể ghi được bất kỳ bàn thắng nào.

Những trận đấu đầu tiên của Night Wolf V.League 2022 đã diễn ra. Không có quá nhiều bất ngờ khi những đội được đánh giá cao hơn đều giành được kết quả khả quan. Tuy nhiên, trong những đội được đánh giá cao tại giải năm nay, ngoại trừ Hà Nội chưa đá trận nào thì HAGL là đội gây thất vọng nhất khi họ hòa cả hai trận đầu tiên cùng với tỷ số 0-0.

Hoang Anh Gia Lai
HAGL vừa trải qua hai trận hòa nhạt nhòa tại V.League 2022

Chứng kiến đội bóng phố Núi thi đấu nhạt nhòa, BLV Quang Huy không khỏi tỏ ra bất ngờ: "HAGL mỗi trận được 1 điểm, nhưng đáng nói là họ chưa ghi được bàn thắng nào. Điều này khiến tôi thấy lạ vì đội bóng phố Núi sở hữu dàn cầu thủ tấn công rất mạnh".

"Tôi cho rằng trận gặp Nam Định, cả 2 đội đều muốn hòa, chứ chẳng riêng gì đội chủ nhà. Trận gặp Hà Tĩnh hơi thất vọng một chút. Có thể cầu thủ HAGL bị áp lực quá, vì năm ngoái họ dẫn đầu BXH trước khi giải bị hủy. Mùa này, đương nhiên họ là ứng viên số 1 cho chức vô địch và lực lượng lại được tăng cường bằng những ngoại binh chất lượng", vị BLV này chia sẻ thêm.

Dù vậy, theo BLV Quang Huy, đây mới là giai đoạn đầu mùa và chưa nói lên điều gì: Các đội bóng ở đầu mùa giải chưa vào phom. Đối với HAGL, kể cả đối thủ biết và bắt bài thì HAGL vẫn rất đáng xem. Lực lượng của HAGL không chỉ dựa vào những con người như năm ngoái mà có sự kế thừa, với ngoại binh và những cầu thủ trẻ đang lên để kết nối với nhau".

chuyen-gia-thay-la-khi-hagl-chua-thong-nong-o-vleague-2022-1-725x0
Còn rất nhiều vấn đề mà HAGL phải cải thiện ở mùa bóng năm nay

Hiện tại, với 2 điểm có được sau 2 trận, HAGL đang tạm xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng Night Wolf V.League 2022. Thử thách tiếp theo chờ đợi thầy trò HLV Kiatisak là chuyến làm khách trên sân của Sông Lam Nghệ An. Lần gần nhất mà đội bóng của bầu Đức núi giành chiến thắng trên sân Vinh đã diễn ra từ năm 2010, nghĩa là cách đây hơn một thập kỷ.

Theo dõi Sports442 trên