sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

NÓNG: HLV Kiatisuk dương tính Covid 19 ngay sát giờ HAGL đấu SLNA

Chủ nhật, 06/03/2022 14:18 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Theo thông tin mới nhất, HLV Kiatisuk của CLB HAGL đã nhiễm Covid 19 trước thềm trận đấu vòng 3 V. League 2022 giữa SLNA và HAGL diễn ra.

Theo những thông tin mới nhất từ CLB HAGL, HLV trưởng của HAGL Kiatisuk đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid 19. Như vậy, chiến lược gia người Thái Lan sẽ không thể trực tiếp dẫn dắt đội bóng phố núi trong cuộc đối đầu với SLNA vào chiều nay 6/3.

Đây chắc chắn sẽ là một tổn thất vô cùng nghiêm trọng đối với đội bóng phố Núi khi HAGL đang có một chuỗi phong độ cực kỳ tệ hại và giờ đây lại tiếp tục phải thi đấu trong tình trạng thiếu vắng HLV trưởng.

hlv-kiatisuk-canh-bao-dan-sao-hagl-sau-tran-hoa-nam-dinh
Thuyền trưởng HAGL mắc Covid 19

Hiện tại, sau 2 vòng đấu Night Wolf V League 2022, HAGL mới chỉ có được 2 điểm và chưa thể có được bất cứ bàn thắng nào. Với những tham vọng đã được đề ra trong mùa giải 2021 thì đây là một kết quả thật khó lòng chấp nhận với đoàn quân của bầu Đức. 

Trận đấu với SLNA tại sân Vinh được đánh giá là khá khó khăn bởi kể từ năm 2010, đội bóng phố Núi vẫn chưa thể giành được chiến thắng nào trên sân Vinh. Nhiều người hâm mộ của đội bóng phố Núi đang rất mong chờ vào 3 điểm trong trận đấu diễn ra vào hôm nay.

Trước mắt, các học trò của HLV Kiatisak buộc phải nhanh chóng cải thiện thành tích, cụ thể hơn là phải tìm được bàn thắng và 3 điểm đầu tay trong cuộc hành quân đến sân Vinh. Nếu như vẫn tiếp tục thi đấu mờ nhạt, không loại trừ khả năng HAGL buộc phải toan tính lại cho những mục tiêu của mình khi mà những đối thủ nặng ký như Viettel hay Hải Phòng đang bắt đầu có những sự bứt tốc.

Theo dõi Sports442 trên