sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Park Hang Seo nhiễm Covid-19, báo Thái Lan bất ngờ tỏ ra "lo lắng" cho Việt Nam

Thứ bảy, 05/03/2022 08:59 (GMT+7)

Thông tin HLV Park Hang Seo mắc Covid-19 nhanh chóng đến Thái Lan và truyền thông nước này có phần lo ngại cho quá trình chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam.

Gần đây, thông tin HLV trưởng của ĐT Việt Nam, ông Park Hang Seo có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 khiến dư luận xôn xao. Vì vị chiến lược gia này đã ngoài 60 tuổi nên không ít người tỏ ra lo lắng cho ông.

Không chỉ lo về mặt sức khỏe mà nhiều người còn tỏ ra quan ngại khi HLV Park không thể trực tiếp dự khán các trận đấu tại V.League 2022 để có thể lựa chọn được những cái tên tốt nhất cho cả ĐTQG Việt Nam lẫn U23 Việt Nam tham dự các giải đấu trong tương lai gần.

Park Hang Seo
Huấn luyện viên Park Hang Seo

Ngay lập tức, thông tin về tình hình sức khỏe của HLV Park Hang Seo đã được nhiều báo Thái Lan cập nhật. Sau đưa thông tin về việc vị chiến lược gia người Hàn Quốc bị nhiễm loại virus nguy hiểm, truyền thông xứ Chùa Vàng lập tức bày tỏ sự "lo lắng" cho quá trình chuẩn bị của chúng ta cho các giải đấu sắp tới.

Tờ Siam Sport thông tin thêm về cách thức làm việc mới của thầy Park: "Với việc mắc Covid-19, ông Park buộc phải chuẩn bị các trận đấu vòng loại World Cup cho đội tuyển Việt Nam thông qua hình thức trực tuyến. Đây được xem là một điều thiệt thòi lớn cho họ vì thời điểm tập trung các đội tuyển đang đến rất gần. Tin vui là ông Park không có triệu chứng gì nặng nên nhiều khả năng sẽ sớm có thể trở lại để điều hành trực tiếp."

Tờ Siam Sport viết tiếp: "HLV Park Hang Seo đang chuẩn bị cùng đội tuyển Việt Nam tham dự các trận đấu thuộc vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, gặp Oman vào ngày 24/3 và gặp Nhật Bản vào ngày 29/3. Sau đó, vị HLV người Hàn Quốc sẽ tiếp tục cùng đội tuyển U23 Việt Nam dự SEA Games vào tháng 5".

HLV Park Hang Seo
Thầy Park sẽ mất một khoảng thời gian để có thể hồi phục

Đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo đang tạo được hiệu ứng tích cực, trở thành đội bóng đầu tiên tại Đông Nam Á giành được một trận thắng tại vòng loại thứ ba World Cup, sau khi đánh bại tuyển Trung Quốc 3-1 hôm 1/2 vừa qua.

Chính vì thế, truyền thông trong khu vực hy vọng rằng ở hai trận đấu tới, đội tuyển Việt Nam sẽ giành được các kết quả khác so với chuỗi 7 trận thua liên tục ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. 

Theo dõi Sports442 trên