sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

NÓNG: Đàm phán đóng băng, Quang Hải chia tay Hà Nội FC để xuất ngoại?

Chủ nhật, 13/03/2022 07:27 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

CLB Hà Nội và tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang chưa tìm được tiếng nói chung về hợp đồng giữa đôi bên. Không loại trừ khả năng tiền vệ sinh năm 1997 sẽ sớm nói lời chia tay với đội chủ sân Hàng Đẫy.

Hợp đồng giữa Nguyễn Quang Hải và CLB Hà Nội sẽ hết hạn vào tháng 4/2022 nhưng đôi bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán. Nguồn tin thân cận từ phía Quang Hải còn cho biết việc đàm phán giữa hai bên đã đóng băng trong cả tháng qua và không có tiến triển gì thật sự mới.

Ở diễn biến mới nhất, CLB Hà Nội có động thái “nhượng bộ” khi đặt lên bàn đàm phán một mức đãi ngộ rất khủng dành cho Quang Hải nhưng vẫn chưa có được cái gật đầu của chân sút sinh năm 1997. Cụ thể theo nguồn tin của Thethaovn, CLB Hà Nội sẵn sàng đưa ra hợp đồng 3 năm với mức lót tay 4,5 tỷ đồng/ 1 mùa để giữ chân Quang Hải.

tien-ve-quang-hai-gia-han-hop-dong-voi-ha-noi-fc-145826373
Đàn phán giữa Quang Hải và CLB Hà Nội đang rơi vào bế tắc

Tuy nhiên tiền vệ 24 tuổi này muốn nhận ít nhất 5 tỷ đồng/ 1 mùa để ở lại. Ngoài ra, Quang Hải cũng yêu cầu nhận mức lương 400 triệu đồng mỗi tháng tại đội chủ sân Hàng Đẫy. Cả hai bên đều tỏ ra cứng rắn với lập trường của mình khiến cuộc đàm phán đi vào ngõ cụt. Ở trận gặp CLB TP.HCM vào tối 12/3, Quang Hải không được Hà Nội FC đăng ký thi đấu.

Theo nguồn tin của Soha, Quang Hải có thể xuất ngoại nếu rời Hà Nội FC. Điểm đến của tiền vệ này nhiều khả năng sẽ là một giải đấu tại châu Á (khả năng cao là K-League.) Bản thân Quang Hải thời gian qua cũng nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng nước ngoài, thậm chí là ở châu Âu.

quanghai
Nhiều khả năng Quang Hải sẽ xuất ngoại ngay trong mùa giải này

Trước đó, một nhà môi giới có tiếng tại V.League cũng đã gửi đề nghị về việc hỗ trợ đưa Quang Hải sang châu Âu. Tuy nhiên sau khi làm việc, khả năng để thương vụ này thành công là không cao. Hải “con” đang ở giai đoạn “chín” nhất của sự nghiệp, đây là thời điểm anh cần cân nhắc kỹ lưỡng để đưa ra lựa chọn bước tiếp theo.

Theo dõi Sports442 trên