sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Công Phượng bày tỏ mong muốn ở lại TP HCM đến hết mùa

Thứ bảy, 29/02/2020 08:26 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Phong độ chói sáng của Công Phượng trong màu áo CLB TP HCM và sự ăn ý với các đồng đội mới khiến cầu thủ này mong muốn được ở lại.

Mặc dù mới “chân ướt chân ráo” trở về Việt Nam để khoác áo TP HCM, Công Phượng đã cho thấy sự hoà nhập nhanh chóng của mình. Cầu thủ người Nghệ An liên tục ghi bàn và đang có một phong độ rất ấn tượng. Mới đây, sau trận đấu giữa CLB TP HCM và Hougang United, Công Phượng đã bày tỏ mong muốn được ở lại với CLB này đến hết mùa giải.

Anh chia sẻ rằng muốn cùng các đồng đội tại TP HCM chinh phục 4 danh hiệu là V – League, Cup Quốc gia, AFC Cup 2020 và AFF Club Championship. Đây có thể coi là một cách nói khéo của Phượng trong việc bày tỏ mong muốn ở lại TP HCM. Bởi hợp đồng giữa anh và đội bóng này sẽ kết thúc vào tháng 6 nghĩa là sau giai đoạn đầu của mùa giải. Theo kế hoạch Phượng sẽ trở lại khoác áo CLB chủ quản HAGL.

Cong-phuong-Phi-Son

Mong muốn của cầu thủ xứ Nghệ là có thể hiểu được. Anh đã trải qua thời gian dài làm bạn với băng ghế dự bị ở trời Âu, vì vậy việc lấy lại cảm giác bóng và ghi bàn giúp cho Công Phượng có thêm động lực và sự phấn khích. Ngoài ra TP HCM cũng có mục tiêu rõ ràng hơn HAGL khi đầu tư mạnh tay mang về những ngôi sao chất lượng. Một lí do quan trọng hơn đó là TP HCM có điều kiện thi đấu quốc tế, đó sẽ là cơ hội cho Công Phượng thể hiện phẩm chất và cải thiện kĩ năng.

Bầu Đức nên suy nghĩ và cân nhắc kĩ về tương lai của Công Phượng. Rất khó khăn Phượng mới tìm được lại cảm giác cũng như cảm hứng thi đấu. Bởi vậy để Phượng khoác áo TP HCM đến hết mùa giải có thể coi là quyết định “lợi cả đôi bên”. NHM đang rất muốn chứng kiến sự song hành của Phi Sơn và Công Phượng không chỉ ở cấp CLB mà còn ở ĐTQG. Vì vậy nếu như Phượng có thể ở lại thì đó sẽ là tin vui với bản thân cầu thủ này cũng như là một quyết định hợp lí để phục vụ cho mục tiêu của ĐTQG.

Theo dõi Sports442 trên