sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Trần Phi Sơn: "Tôi sẽ giúp Công Phượng trở lại phong độ đỉnh cao"

Thứ năm, 27/02/2020 15:38 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi kiến tạo giúp Công Phượng tiếp tục có bàn thắng trong 2 trận liên tiếp trong màu áo TPHCM, đội trưởng Phi Sơn khẳng định sẽ giúp đỡ ngôi sao sinh năm 1995 tìm lại phong độ đỉnh cao.

 

VIDEO: Hat-trick kiến tạo của Phi Sơn trước Hougang United

TPHCM vừa có được chiến thắng 3-2 trước Hougang United ngay trên đất Singapore trong lượt trận thứ 2 của mình tại AFC Cup 2020. Công Phượng tiếp tục ghi dấu ấn với bàn thắng mở tỉ số nhưng người thi đấu ấn tượng không kém là đội trưởng Trần Phi Sơn với 1 cú hat-trick kiến tạo đẳng cấp.

cong phuong

Ở bàn thắng đầu tiên của TPHCM, Phi Sơn đã có một pha đi bóng nỗ lực trước khi tung đường căng ngang hoàn hảo cho Công Phượng lập công. Nhiều ý kiến đùa vui rằng đó là một pha phối hợp hoàn hảo của "Ronaldo Việt Nam" và "Messi Việt Nam". Trả lời phỏng vấn VnExpress về Công Phượng, thủ quân của TPHCM chia sẻ:

"Công Phượng là một cầu thủ giỏi và chúng tôi rất vui vì cậu ấy đang dần lấy lại phong độ. Dù mới tập trung và thi đấu ba trận chính thức, ai cũng thấy Công Phượng quan trọng như thế nào với CLB TP HCM. Vì thế, tôi và các đồng đội khác sẽ giúp Công Phượng tìm lại phong độ cao nhất của mình".

phi son

"Tôi và Công Phượng từng lên đội tuyển và cùng quê, nên rất hiểu nhau. Cả hai thường xuyên nói chuyện, trao đổi cả trên sân cỏ lẫn trong sinh hoạt để giúp nhau cải thiện. Ngoài ra, HLV Chung Hae Seong cũng đã phân tích và trao đổi riêng với chúng tôi. Ông nói rằng muốn chơi tốt chúng tôi phải có tâm lý thoải mái để đọc tình huống một cách hợp lý, phải biết lúc nào cần lừa bóng, lúc nào cần phối hợp để có kết quả tốt nhất". Phi Sơn cho biết thêm.

Sau khi trở về từ mặt trận AFC Cup, TPHCM sẽ bước vào trận tranh siêu cúp với CLB Hà Nội vào ngày 1/3 sắp tới. Trận đấu sẽ được diễn ra với giới hạn vào khoảng 200 cổ động viên do lo ngại những ảnh hưởng về dịch viêm phổi cấp do virus Covid-19.


Theo dõi Sports442 trên