sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Sao U23 Việt Nam lập công, Hà Nội thắng dễ ngày khai màn

Thứ bảy, 07/03/2020 18:05 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Dù gặp đôi chút khó khăn, Hà Nội FC vẫn thể hiện được đẳng cấp vượt trội và giành chiến thắng 4-2 trước Nam Định trong ngày khai màn V.League 2020.

Không có được đội hình mạnh nhất, Hà Nội FC vẫn dễ dàng giành được 3 điểm đầu tay ở mùa giải V.League 2020. Đội chủ nhà sớm có bàn thắng mở tỷ số ngay từ phút thứ 8. Văn Quyết chuyền bóng tinh tế khiến Quốc Hường đá phản lưới nhà. Đỗ Merlo lập tức giúp đội khách có câu trả lời bằng pha dứt điểm nguy hiểm nhưng không đánh bại được thủ môn Văn Công.

Phút 22, Hà Nội tiếp tục có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Thủ môn Đinh Xuân Việt đã không kịp đổ người dù cú sút của Ngân Văn Đại không quá hiểm hóc. Đội bóng áo vàng sau đó liên tục gây sức ép trở lại nhưng không thể ghi được bàn thắng. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về đội chủ nhà.

ha noi nam dinh

Bước sang hiệp 2, Đỗ Merlo có pha đánh đầu hạ gục thủ môn Văn Công để rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Có được bàn gỡ, Nam Định thi đấu hưng phấn hơn và liên tục tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Văn Công. Khi tỷ số vẫn chưa được quân bình, Bùi Hoàng Việt Anh có pha đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 3-1 sau cú đá phạt góc của Hùng Dũng.

Cũng giống như trận đấu trước, Quang Hải được tung vào sân từ ghế dự bị và đã tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Nam Định. Đáng tiếc là anh chưa thể có được bàn thắng ở trận đấu này. Mỗi đội có thêm 1 bàn thắng ở khoảng thời gian cuối trận. Rafaelson rút ngắn tỷ số xuống còn 3-2 và Omar ấn định tỷ số trận đấu với pha ghi bàn ở phút 88.

Chung cuộc, Hà Nội giành chiến thắng với tỷ số 4-2 và tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng V.League 2020. Tuy nhiên, điểm yếu ở hàng thủ khi Đình Trọng, Duy Mạnh cùng vắng mặt vẫn là điều mà HLV Chu Đình Nghiêm cần phải sớm khắc phục.

Sau trận đấu này, Hà Nội sẽ có chuyến làm khách trên sân của Than Quảng Ninh. Ở vòng 26 mùa giải trước, đội bóng đất Mỏ đã hạ gục đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm với tỷ số 4-2.

Theo dõi Sports442 trên