sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

HLV Chu Đình Nghiêm e dè trước trận đấu mở màn của CLB Hà Nội

Thứ sáu, 06/03/2020 10:28 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Dù từng vùi dập đối thủ 6-1 ở mùa giải năm ngoái nhưng HLV Chu Đình Nghiêm vẫn khá thận trọng trước trận đấu với CLB Nam Định vào chiều mai.

Trận đấu giữa CLB Hà Nội và Nam Định sẽ là trận đấu mở màn của những nhà đương kim vô địch V-League. Còn nhớ ở trận đấu mùa giải năm ngoái cũng trên sân Hàng Đẫy, các CĐV Nam Định đã có một trận đấu đáng quên cả ở trên sân lẫn trên khán đài. Trong khi ở dưới sân, các cầu thủ Nam Định phơi áo 1-6 thì các CĐV đã để lại ấn tượng xấu với màn bắn pháo sáng về phía CĐV Hà Nội.

Thế nhưng ngoài trận đả bại 6-1 này thì CLB Hà Nội luôn gặp khó khăn trước đội bóng thành Nam trong quá khứ. Có thể kể ngay tới trận đấu lượt đi mùa giải 2019 khi đại diện Thủ đô đã thua 0-2 trên sân Thiên Trường đầy bất ngờ. Trước đó, CLB Hà Nội cũng từng bị Nam Định dẫn trước 3-0 trên sân Hàng Đẫy trước khi cầm hòa 3-3 vô cùng vất vả.

nam dinh

Chính vì vậy, HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra rất thận trọng trước trận đấu chiều mai: “Nam Định luôn là đối thủ khó chơi với CLB Hà Nội. Năm ngoái, đội đã thua 0-2 tại Nam Định, còn lượt về thì kết quả tốt hơn.Trước đó, chúng tôi từng thua 0-3 tại Hàng Đẫy trước khi gỡ lại 3-3".

"Đó là lý do tôi chưa bao giờ coi thường đội bóng này, họ luôn là một đối thủ hết sức khó chịu với CLB Hà Nội. Trận khai mạc rất khó khăn nên toàn đội cần phải tập trung và thể hiện quyết tâm cao nhất”. Chiến lược gia gốc Thanh Hóa kết luận.

Theo lịch thi đấu vòng 1 V-League 2020, CLB Hà Nội sẽ tiếp đón CLB Nam Định vào lúc 19h00 ngày thứ Bảy, 7/3. Đội bóng thủ đô đang có tinh thần lên cao sau khi giành Siêu cúp quốc gia 2020.

VIDEO: Duy Mạnh dính chấn thương nặng sau pha va chạm với Amido Balde

Theo dõi Sports442 trên